สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SPY COSMETIC เน้นบริการครบวงจรทั้งการวิจัยและพัฒนาสูตรให้โดนใจลูกค้า

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) ผู้ให้บริการผลิตสบู่และเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM ที่ได้มาตรฐานสากล เปิดให้บริการลูกค้าภายใต้บริการที่ครบวงจร นอกจากการผลิตเวชสำอางและเครื่องสำอางทุกชนิดแล้ว ยังมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รวมทั้งที่ปรึกษาด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ฯลฯ โดยเน้นเรื่องการวิจัยสารสกัดใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า โดยมีนักวิจัยชื่อดัง ผศ.ดร.กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยทางด้านสารสกัดพืชสมุนไพรไทย

เป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท นอกจากนี้แล้วยังมีทีม R&D ที่พร้อมให้คำปรึกษาและพัฒนาสูตรครีมและสกินแคร์ชนิดต่าง ๆ เพื่อให้สินค้ามีคุณภาพและตรงกับความต้องการของลูกค้า

ทั้งนี้ SPY COSMETIC พร้อมเป็นที่ปรึกษาสำหรับผู้ที่กำลังสร้างแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอาง ด้วยยอดสั่งผลิตขั้นต่ำน้อยเพื่อให้เป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญและมีโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกประเภท   ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ และ https://www.facebook.com/spycosmetic

Political News