สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ข่าวดี!! สวนกระแสยุคโควิด…กลุ่มทรู ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานกว่า5,000อัตรา

ท่ามกลางการกลับมาแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรง ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบมากมาย รวมถึงการจ้างงานของหลายองค์กรในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม กลุ่มทรู ยังคงยืนหยัด ในเจตนารมณ์เดิมที่พร้อมช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีงานทำ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยการเดินหน้าสวนกระแสเปิดรับสมัครพนักงานกว่า 5,000 อัตรา ทั่วประเทศ อาทิ เจ้าหน้าที่บริหารพื้นที่ขายและดูแลลูกค้า ช่างเทคนิค ผู้ช่วยช่างเทคนิค Telesales Marketing และพนักงานประจำร้าน True Coffee GO 

โดยพนักงานใหม่ จะได้รับการจัดการฉีดวัคซีน มีชุดป้องกันขณะปฏิบัติงาน รวมถึงมีประกันครอบคลุมการเจ็บป่วย เช่นเดียวกับพนักงานของบริษัทฯทุกคน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้  

  • ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารพื้นที่ขายและดูแลลูกค้า

เขตพี้นที่เปิดรับ พื้นที่รับสมัคร กรุงเทพฯ และปริมณฑล ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และจังหวัดอื่นๆ สนใจ ลงทะเบียน  คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSce4El76GCw6TBo8sL35bHtCVhW-s5AxghrQR4j6D6pde7SRQ/viewform?fbclid=IwAR0uxrZmgdu-8-VeI-zRCRazknxXS8XakRM8M-RmxLqnBv9nrvVTpdYDvIs

  • ตำแหน่งช่างเทคนิค และผู้ช่วยช่างเทคนิค

เขตพี้นที่เปิดรับ กทม. และปริมณฑล ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และจังหวัดอื่นๆ สนใจลงทะเบียน       คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSce4El76GCw6TBo8sL35bHtCVhW-s5AxghrQR4j6D6pde7SRQ/viewform?fbclid=IwAR2LL_-CfjBx57C4g0M5BvHX5pb0HxFGFTHpuTUC_4csVRgA_WJnlLUCP48

  • ตำแหน่ง Telesales Marketing

ประจำ ทรู ทาวเวอร์2 พัฒนาการ34 และจังหวัดขอนแก่น สนใจลงทะเบียน คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม https://forms.gle/ZPqNZJ1B1NeRbXUi6

  • ตำแหน่งพนักงานประจำร้าน True Coffee GO

เขตพี้นที่เปิดรับ กทม. ชลบุรี นครราชสีมา เชียงใหม่ สระบุรี ภูเก็ต หาดใหญ่ และอยุธยา

สนใจลงทะเบียน คลิกรายละเอียดเพิ่มเติม https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfnHoRNTJ_lktN4m6dqWTuTiQHTv5cQtLAP7D5Tqq3Y6PHxZw/viewform

กลุ่มทรู ยังคงใช้มาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่การปฏิบัติงานของบริษัทอย่างต่อเนื่อง  ด้วยตระหนัก และคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของพนักงานซึ่งเป็นบุคลากรสำคัญของบริษัทฯ ผู้สนใจสมัครงาน สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : True Careers 

ในวิกฤตย่อมมีโอกาส กลุ่มทรู พร้อมสู้เคียงคู่ในทุกสถานการณ์ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความช่วยเหลือปัญหาการว่างงาน พร้อมส่งกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว……

Political News