สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เชลล์ส่งกำลังใจให้ชาวไรเดอร์จัดเต็มสิทธิประโยชน์3ต่อกับเชลล์ โกพลัส และประกันภัยโควิด ฟรี!

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจเดลิเวอรี่ชั้นนำส่งต่อความห่วงใยให้กับพนักงานจัดส่งสินค้าท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อสมัครสมาชิกเชลล์ โกพลัส (Shell GO+) หรือย้ายบัญชีจาก เชลล์ คลับสมาร์ท รับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มถึง 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยโรคโควิด-19 คะแนนสะสม 250 คะแนน และคะแนนสะสมพิเศษเมื่อเติมน้ำมันหรือใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหารธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เชลล์มีความห่วงใยต่อพนักงานส่งสินค้าหรือไรเดอร์ที่ยังคงทำหน้าที่ส่งอาหาร สินค้าและบริการต่างๆ ให้กับประชาชน ผ่านความร่วมมือกับบริษัทเดลิเวอรี่ชั้นนำในไทยซึ่งเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเรา ได้แก่ โรบินฮู้ด ช้อปปี้เอ็กซ์เพรส แกร็บ นินจาแวน ไลน์แมน ซีค และฟู้ดแพนด้า โดยมอบสิทธิประโยชน์ของโปรแกรมสะสมคะแนนเชลล์ โกพลัส เป็นกำลังใจให้เหล่าฮีโร่บนท้องถนน พร้อมทั้งมอบความรู้สึกอุ่นใจในระหว่างปฏิบัติงานด้วยความคุ้มครองพิเศษจากประกันภัยโรคโควิด-19 เพื่อให้ทุกคนสามารถผ่านช่วงเวลายากลำบากเช่นนี้ไปด้วยกัน”

พนักงานส่งสินค้าจากบริษัทเดลิเวอรี่สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ถึง 3 ต่อ โดยมีขั้นตอนและรายละเอียดดังนี้

    ต่อที่ 1 สมัครสมาชิกโปรแกรมสะสมคะแนน เชลล์ โกพลัส หรือย้ายบัญชีจากเชลล์ คลับสมาร์ท มาเป็นเชลล์ โกพลัส พร้อมกดรับข้อเสนอพิเศษจากเชลล์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2564 รับทันที! คะแนนสะสม 250 คะแนน (เทียบเท่ามูลค่า 50 บาท) โดยคะแนนสะสมนี้นำไปแลกเป็นส่วนลดสำหรับการเติมน้ำมัน ซื้อเครื่องดื่ม อาหาร และสินค้าของใช้อื่นๆ ที่จำเป็น ได้ที่ร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็คและร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์

    ต่อที่ 2 ลงทะเบียนในระบบของบริษัทฯ ที่ไรเดอร์สังกัดอยู่ เพื่อรับสิทธิ ประกันโควิด-19 ฟรี โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 60 วัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564

    ต่อที่ 3 รับคะแนนสะสมสุดพิเศษจากเชลล์ โกพลัส เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ชนิดใดก็ได้ หรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ โรบินฮู้ด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณเชลล์ ประเทศไทยที่มีความห่วงใยไรเดอร์ จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่เป็นเหมือนสะพานที่ช่วยเชื่อมร้านค้าและลูกค้าให้หากันจนเจอ และยิ่งในช่วงเวลาที่โควิดระลอกใหม่ทวีความเข้มข้นเช่นนี้ ไรเดอร์ ถือเป็นพระเอกที่จะช่วยสร้างความสุขเล็ก ๆ ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารในราคาเท่าหน้าร้าน ปริมาณไม่ลด ได้อย่างปลอดภัย การผนึกกำลังความร่วมมือในครั้งนี้จึงถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจของโรบินฮู้ดที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย รวมทั้งสนับสนุนการทำงานและบรรเทาความเดือดร้อนของเหล่าไรเดอร์อย่างเป็นรูปธรรม”

นายอีริค บุย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้เอ็กซ์เพรส มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความห่วงใยและสนับสนุนพนักงานขนส่งซึ่งยังคงปฏิบัติหน้าที่อย่างมุ่งมั่นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนตลาดอีคอมเมิร์ซและเศรษฐกิจของไทยให้ยังคงเดินหน้าต่อไปได้ และขอขอบคุณเชลล์ ประเทศไทยสำหรับกำลังใจและความอุ่นใจที่มอบให้กับพนักงานคนสำคัญของเราทุกคน”

เชลล์ ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยรวมถึงการเว้นระยะห่างภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศอย่างเคร่งครัด เพื่อแสดงความห่วงใยที่มีต่อสังคมและเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์เที่ยวอุ่นใจ ธนชาตประกันภัย จับมือ เชลล์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางให้ลูกค้า รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุและเครื่องดื่ม ที่ปั๊มเชลล์

ปีใหม่นี้เชลล์จัดให้! ลูกค้าธนชาตประกันภัย รับฟรี! ส่วนลดเครื่องดื่มเติมพลัง ที่ร้าน Shell Café ทุกสาขาทั่วประเทศ

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ร่วมกับเชลล์ เติมน้ำมัน 100 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

เชลล์ ผนึก กฟผ. หนุนนโยบายโลกลดการปล่อยคาร์บอน ร่วมศึกษาเทคโนโลยีพลังงานสะอาดและการกักเก็บคาร์บอน

เชลล์ เปิดตัว เชลล์ คาเฟ่ แห่งแรกในประเทศไทย เสริมทัพเครือข่ายเชลล์ คาเฟ่ 1,200 สาขาทั่วโลก

เคทีซีให้สมาชิกคุ้มทุกถัง แลกรับเครดิตเงินคืน 19% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศ

Political News