สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ บัส มอบส่วนลด 40% ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว

บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผลิตและจัดจำหน่ายรถบัสสายพันธุ์สวีเดน วอลโว่ บัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดโปรโมชันพิเศษอย่างต่อเนื่องสำหรับรถวอลโว่ บัส ทุกคันที่เปลี่ยนนำรถเข้ารับบริการเปลี่ยนชิ้นส่วนระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวที่ศูนย์บริการทั้ง 15 สาขา โดยรับส่วนลดทันที 40% พร้อมระยะประกัน 2 ปีเต็ม

พิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถวอลโว่ บัส เปลี่ยนแบตเตอร์รี่ที่ศูนย์บริการวอลโว่ บัส ทั้ง 15 สาขาที่กระจายทั่วประเทศ นอกจากโปรโมชั่นส่วนดังกล่าว 40% แล้ว วอลโว่ บัส ยังเสนออัตราค่าแรงพิเศษ 600 บาทต่อชั่วโมง สำหรับการเปลี่ยนอะไหล่ดังกล่าว ทั้งนี้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

การจัดโปรโมชันครั้งนี้เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงการบำรุงรักษาตามรอบอายุการใช้งานของระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว ซึ่งถือเป็นชิ้นส่วนสำคัญในการควบคุมการขับขี่ โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนที่ระบบช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยว มีส่วนสำคัญต่อการควบคุมการขับขี่ของพนักงานขับรถในสภาพถนนที่ไม่อาจจะคาดเดาในสภาวะอากาศได้ ทั้งนี้ วอลโว่ บัส ให้ความสำคัญกับการนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คที่ศูนย์บริการอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นมาตรการรักษาคุณภาพการให้บริการรถบัสที่ดีอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งสอดคล้องกับค่านิยมขององค์กรเราที่เน้นเรื่องความปลอดภัย คุณภาพและเทคโนโลยี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News