สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ยูนิซิตี้ ชวนเพิ่มประสิทธิภาพ เติมเต็มพลังงานแก่ร่างกายและสมอง

         บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะเทคนิคการเติมเต็มพลังงานให้กับร่างกายและสมอง ด้วยสารอาหารสูตรเฉพาะ เพื่อเพิ่มความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าได้ยาวนานตลอดทั้งวันให้พร้อมดึงศักยภาพทางกายและจิตใจออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ด้วย ‘มัทฉะ กรีนที และ เยอร์บา มาเต้ สูตรเฉพาะ’

        มัทฉะ กรีนที ถือเป็นสารอาหารที่ให้พลังงานสูง แต่มีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำ ช่วยคืนความสดชื่นได้ยาวนานและต่อเนื่อง มีส่วนช่วยปรับสมดุลการทำงานของร่างกาย ประกอบด้วยสารประกอบ Catechins ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ และความทรงจำ เพิ่มระดับการเผาผลาญสารอาหารเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดปริมาณไขมันส่วนเกินในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระหว่างการออกกำลังกายและเพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย นอกเหนือจาก มัทฉะ กรีนที ที่ให้ผลดีต่อร่างกายแล้ว การรับประทาน เยอร์บา เมเต้ สูตรเฉพาะที่เป็นสารอาหารที่มีส่งผลต่อความรู้สึกที่ดีประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารสำคัญ Chlorogenic Acids และ Triterpene ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะของการรู้คิด รวมทั้ง ความจำ สมาธิ การรับรู้ รวมไปถึง Theobromine ช่วยกระตุ้นสมองส่วนกลาง ทำให้สดชื่น อารมณ์ดี

         ดังนั้นการเลือกใช้ มัทฉะ กรีนที และ เยอร์บา มาเต้ สูตรเฉพาะ ร่วมกับการรับประทานอาหารและออกกำลังกาย จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลสุขภาพที่จะสามารถดึงเอาศักยภาพทางกายและจิตใจออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Political News