สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แสนสิริเผยแผนเปิด4คอนโดมิเนียมมูลค่ารวม2,700ล้านบาทไตรมาส4

o              แสนสิริเผยแผนเปิด 4 คอนโดมิเนียมใหม่ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท ไตรมาส 4 ย้ำความสำเร็จ “เบอร์หนึ่งเจ้าตลาดคอนโดมิเนียม” ด้วยความสำเร็จของ THE MUVE (เดอะ มูฟ) แบรนด์คอนโดน้องใหม่จากแสนสิริ หนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ในปีนี้ Sold Out! รวดทุกยูนิตที่เปิดขายในทั้ง 2 โครงการ เดอะ มูฟ เกษตร และ เดอะ มูฟ ราม22 และเตรียมส่งต่อความสำเร็จไปยัง เดอะ มูฟ บางนา พร้อมจ่อคิวเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธิ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” ในระดับราคาเข้าถึงง่าย

o              เผยจ่อคิวเปิดตัวแบรนด์ “ดีคอนโด” ต่อยอดความสำเร็จจากดีคอนโด ธาร จรัญฯ ที่ปิดการขายในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ความสำเร็จจากการเป็นคอนโดมิเนียมราคาเข้าถึงง่าย อัตราค่าเช่าและผลตอบแทนการปล่อยเช่าดี คอนโดสไตล์รีสอร์ทบนพื้นที่สีเขียวในจรัญฯ ที่ลงตัวสำหรับการพักผ่อนและทำเลสะดวกต่อการเดินทาง รับศักยภาพทำเลย่านฝั่งธนเติบโต ที่ยังมีดีมานต์ต่อเนื่องในย่านนั้น 

o              พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ ราคาต่ำล้าน เข้าถึงง่าย ตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้นและตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่ม

o              เผยยอดขายคอนโดมิเนียมล่าสุด 7,100 ล้านบาท คิดเป็น 65% จากเป้ายอดขายคอนโดมิเนียม 11,000 ล้านบาท และยอดโอนคอนโดฯ อยู่ที่ 8,300 ล้านบาท คิดเป็น 64% จากเป้ายอดโอนคอนโดมิเนียม 13,000 ล้านบาท พร้อมจ่อคิวโอน เอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา และ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต ผสานแรงบันดาลใจให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน ในเดือนกันยายนนี้

o              ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าสูงสุด ทั้งความปลอดภัย อุ่นใจ ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการภายใต้มาตรการดูแลความสะอาดและนวัตกรรมความปลอดภัยในทุกสำนักงานขายคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือเลือกซื้อและจองโครงการแบบออนไลน์ได้ทุกช่องทางกับ Sansiri Multi-Channel/ นัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ “Private Tour” เฉพาะครอบครัวคุณได้ที่โครงการ พร้อมเชื่อมั่นกับ “WE ARE VACCINATED” ทีมงานแสนสิริทุกคน รวมทั้งพนักงานขาย แม่บ้าน พนักงานรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว

o              มุ่งมั่นเดินหน้าช่วยประเทศไทยฝ่าวิกฤติ COVID-19 ก้าวไปพร้อมกัน ไม่ทอดทิ้งใคร No One Left Behind ลดความเหลื่อมล้ำ เพื่อประเทศและเศรษฐกิจไทยเราจะผ่านพ้นไปด้วยกันได้ 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริมีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมในปีนี้รวม 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท โดยในไตรมาส 4 จะเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท โดยล่าสุดบริษัทมียอดขายคอนโดมิเนียมแล้ว 7,100 ล้านบาท คิดเป็น 65% จากเป้ายอดขายคอนโดมิเนียม 11,000 ล้านบาท ความสำเร็จของยอดขายคอนโดมิเนียมในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาประสบความสำเร็จครอบคลุมทุกเซกเมนต์ อาทิ ยอดขายจาก คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค, โอกะ เฮาส์ และเดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นต้น นอกจากนี้ บริษัทยังปิดการขายโครงการ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาอีกด้วย

ยังรวมถึงความร้อนแรงของซีรีย์คอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE MUVE” (เดอะมูฟ) แบรนด์คอนโดน้องใหม่จากแสนสิริ หนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ในปีนี้ ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริ ในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่มและรองรับเซกเมนต์ในระดับราคาที่เข้าถึงง่าย ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่โครงการแรก  “เดอะ มูฟ เกษตร” จากยูนิตที่เปิดขาย ส่งผลงานต่อมาถึง “เดอะ มูฟ ราม 22” ที่กวาดยอดขายทั้งในรอบ VIP และ Online Booking ในไทย รวมถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จากการเปิดขายในรอบ VIP ที่ฮ่องกงที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ Sold Out! รวดทุกยูนิตที่เปิดขายในทั้ง 2 โครงการ สะท้อนความเป็นเบอร์หนึ่ง        เจ้าตลาดคอนโดมิเนียมของแสนสิริอย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะส่งต่อความสำเร็จไปสู่ “เดอะ มูฟ บางนา” คอนโดน้องใหม่ซีรีย์ฮอตแห่งปีโครงการที่ 3 จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ที่เตรียมพรีเซลล์เป็นโครงการต่อไป พร้อมกันนี้ ยังมีแผนเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธิ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” ราคาจับต้องได้ ไม่แพ้ตัวอื่น  ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

นอกจากนี้ แสนสิริยังเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ดีคอนโด” ต่อยอดความสำเร็จจาก ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ที่ปิดการขายในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ความสำเร็จจากการเป็นคอนโดมิเนียมราคาเข้าถึงง่าย คอนโดสไตล์   รีสอร์ทบนพื้นที่สีเขียวในจรัญฯ ที่ลงตัวสำหรับการพักผ่อนและทำเลสะดวกต่อการเดินทาง รับศักยภาพทำเลย่านฝั่งธนเติบโต ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนที่เปิดให้บริการแล้ว รวมทั้งการขยายถนนตัดใหม่และการขยายตัวของสถานที่สำคัญและสถานศึกษา ที่ยังมีดีมานต์ความต้องการคอนโดมิเนียมต่อเนื่องในย่านนั้น นอกจากนี้อัตราการปล่อยเช่าในทำเล ยังมีผลตอบแทนที่สูงด้วยเช่นกัน โดยมีอัตราการปล่อยเช่าอยู่ที่ 10,000 - 25,000 บาทต่อเดือน คิดเป็นอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 5.2%

“แสนสิริยังเตรียมเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ เป็นอีกหนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ ที่ตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น และตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่ม โดยจะเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมราคาต่ำล้าน เข้าถึงง่าย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากการเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมในระดับราคาเข้าถึงง่ายซึ่งยังมีดีมานต์ความต้องการในตลาดที่อยู่อาศัย โดยแสนสิริยังวางแผนต่อยอดคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่นี้ ต่อเนื่องในปี 2565 อีกด้วย” นายอุทัย กล่าว 

นอกจากนี้ แสนสิริยังมีผลงานการโอนคอนโดมิเนียมที่โดดเด่น โดยสร้างยอดโอนล่าสุดไปแล้ว 8,300 ล้านบาท คิดเป็น 64% จากเป้ายอดโอนคอนโดมิเนียม 13,000 ล้านบาท ทั้งการเดินหน้าโอนส่งมอบโครงการ XT อย่างต่อเนื่อง ทั้ง XT เอกมัย ที่มียอดขายแล้วกว่า 80% และยอดโอนเกือบ 70% และ XT ห้วยขวางที่เริ่มโอนในปีนี้ รวมถึงประสบความสำเร็จในยอดโอนครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทั้ง คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค, โอกะ เฮาส์ และเดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นต้น ล่าสุดบริษัทยังเตรียมโอนคอนโดมิเนียม เอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา และ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิตในต้นเดือนกันยายนนี้ สำหรับคอนโดมิเนียม “EDGE Central Pattaya” (เอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา) คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา จำนวน 603 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท “ใช้ชีวิตให้ถึงขีดสุด กับคอนโดใจกลางพัทยา” พร้อมสระว่ายน้ำสีทองแชมเปญบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวอ่าวไทยที่ทอดยาวขนานสะกดสายตา สดชื่นด้วยสายลมพัดและทิวทัศน์อุ่นแดดจากสระว่ายน้ำหรือระเบียงส่วนตัว หรือเลือกผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวบนระเบียงห้องของคุณเองกับเมืองที่ไม่เคยหลับไหล เพราะ Life is Less Ordinary at EDGE Central Pattaya ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท จองแล้วจบ ทบเงินคืนสูงสุด 650,000 บาท ฟรี เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า โครงการมียอดขายแล้ว 70% พร้อมเข้าอยู่ในเดือนกันยายน เริ่มโอนวันที่ 4 – 5 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท พร้อมซื้อ จอง ดาวน์ โอน จ่ายค่าส่วนกลาง ผ่านคริปโทได้ทุกโครงการ เปิดรับทุก Wallet คอนเฟิร์มเรตได้ใน 5 นาที

โครงการ “dCondo Hideaway” (ดีคอนโด ไฮด์อเวย์) คอนโดเพื่อชีวิตอิสระได้ทุกวัน “Fun day, Everyday” คอนโดมิเนียมโลว์ไลส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 800 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการ 10 ไร่ แบ่งออกเป็น พื้นที่ส่วนกลาง 8 ไร่ พร้อมพื้นที่สีเขียว 2.5 ไร่ ครบทั้งสระว่ายน้ำ สวนผักออแกนิกส์ Jogging Track คลับเฮาส์พร้อมฟิตเนส Co-working space และจัดสรรพื้นที่สำหรับจอดรถไว้ถึง 40% ด้วยการออกแบบในคอนเซปต์ “Live like every day is vacation ให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน” ผสานแรงบันดาลใจให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวายจากภายนอกทั้งการเรียน การทำงาน เพียงสัมผัสแรกยังโครงการก็ได้รับความรู้สึกแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง  บนทำเลศักยภาพ โซนรังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รองรับกลุ่มนักศึกษา คนทำงาน และนักลงทุน ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท โดยอัตราค่าเช่าในทำเลนี้ยังมีผลตอบแทนที่สูงด้วยเช่นกัน โดยมีอัตราการปล่อยเช่าที่ 8,500 - 10,000 บาทต่อเดือน คิดเป็นอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 5.5%  ปัจจุบันโครงการมียอดขายแล้ว 60% พร้อมโอนในเดือนกันยายนนี้ 

ผลงานยอดขายและยอดโอนคอนโดมิเนียมที่ดี มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในการเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ นอกจากนี้แสนสิริยังให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าสูงสุด ทั้งความมั่นใจ ปลอดภัย และอุ่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการภายใต้มาตรการดูแลความสะอาดและนวัตกรรมความปลอดภัยสูงสุดในทุกสำนักงานขายคอนโดฯ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือเลือกซื้อและจองโครงการแบบออนไลน์ได้ทุกช่องทางกับ Sansiri Multi-Channel ครบทุกช่องทาง ตั้งแต่การเลือกซื้อและเยี่ยมชมโครงการง่ายแค่ปลายนิ้ว ด้วย “Sansiri Virtual Sales Gallery” เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ Online บน www.sansiri.com ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่สะดวก ในรูปแบบ PRIVATE TOUR ชมบรรยากาศแบบ 360 องศา พร้อมพนักงานที่คอยแนะนำโครงการและตอบทุกคำถามเหมือนมาเยี่ยมชมโครงการจริงด้วยตัวคุณเอง ชมโครงการได้ทั้งบนมือถือ, คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต ทุกที่ทุกเวลาที่สะดวก พร้อมแชร์ VIRTUAL TOUR ชมโครงการไปพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อนได้แบบ REAL TIME แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน นอกจากนี้ยังสามารถจองคอนโดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 24 Hrs. Online Booking  เกาะติดทุกข่าวสารที่ www.sansiri.com สนใจโครงการไหน แชทคุยได้ตลอดที่ แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล @Sansiriplc, หรือ Inbox ผ่านเฟซบุค Sansiri PLC. รวมถึง อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริพร้อมดูแล ที่โทร. 1685 หรือเลือกนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ “Private Tour” เฉพาะครอบครัวคุณได้ที่โครงการที่ให้ความเชื่อมั่นด้วย “WE ARE VACCINATED” ทีมงานแสนสิริทุกคน รวมทั้งพนักงานขาย แม่บ้าน พนักงานรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว พร้อมการเดินหน้าช่วยประเทศไทยฝ่าวิกฤติ COVID-19 ก้าวไปพร้อมกัน ไม่ทอดทิ้งใคร No One Left Behind  ลดความเหลื่อมล้ำเพื่อประเทศและเศรษฐกิจไทยเราจะผ่านพ้นไปด้วยกันได้” นายอุทัย กล่าว

Political News