สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“สถาพร เอสเตท”เปิดบริการ“Buy from Home”มอบสิทธิพิเศษผ่าน Virtual Tour

สถาพร เอสเตท ปรับกลยุทธ์รับสถานการณ์โควิด-19 เพื่อยกระดับความมั่นใจด้านความปลอดภัยสูงสุดและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่สนใจในทุกโครงการ พร้อมจัดแคมเปญ “Buy from Home” เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองโครงการให้ลูกค้า รวมถึงให้คำแนะนำต่าง ๆ แบบ Private จาก Personal Assistance พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายผ่านการเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Virtual Tour ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า เนื่องด้วยวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่กลับมาเพิ่มขึ้นในขณะนี้ ทำให้ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบ ทั้งยังส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปโดยชะลอการตัดสินใจซื้อออกไปก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้บริโภคบางส่วนที่ต้องการหาบ้านและคอนโดมิเนียม ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน ทางบริษัทฯ จึงมีการปรับกลยุทธ์เพื่อให้ตอบรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงการพัฒนาโครงการในอนาคตให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal

“บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อรับสถานการณ์โควิด-19 โดยจัดแคมเปญพิเศษ “Buy from Home” บริการซื้อคอนโดมิเนียมออนไลน์แบบ interactive ผ่าน 360◦ Virtual Tour เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองโครงการให้ลูกค้า รวมถึงให้คำแนะนำต่าง ๆ แบบ Private จาก Personal Assistance พร้อมมอบสิทธิพิเศษเมื่อจองบ้านหรือคอนโดในเครือ สถาพร เอสเตท ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท* เมื่อลงทะเบียนนัดหมายชมโครงการแบบ Virtual Tour และรับส่วนลด On Top พิเศษเพิ่มเติม ณ วันโอน* เมื่อจองโครงการผ่านออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น โครงการ “เดอะ เชดด์ สาทร 1” (The SHADE Sathon 1) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางเมืองย่านสาทร – พระราม 4 โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพย่านวัชรพล – สายไหม และโครงการ ”ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen) โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ใจกลางย่านรังสิต

   ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกระดับความมั่นใจด้านความปลอดภัยสูงสุด และเตรียมมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 ไว้อย่างเต็มที่ เพื่อดูแลความปลอดภัย ทั้งสำหรับพนักงาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของสถาพร เอสเตท เพื่อเป็นการลดความกังวล และสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า จึงได้จัดสรรวัคซีน (COVID-19 Vaccine) สำหรับพนักงานของเราทุกคน ทุกโครงการอย่างครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมวางมาตรการดูแลความปลอดภัย เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 ไว้อย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็น การตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่โครงการทั้งพนักงาน และลูกค้าที่มาเยี่ยมชม จัดพื้นที่เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมถึงจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือและหน้ากากอนามัยไว้ให้บริการ เพื่อให้คุณลูกค้าที่เราห่วงใยได้มั่นใจในความปลอดภัยในทุกขั้นตอนและทุกครั้งที่มาเยี่ยมชม พร้อมจัดสรรการเข้าชมโครงการเพื่อลดความแออัด หรือรับชมโครงการออนไลน์แบบ Virtual Tour” นายสุนทร กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของสถาพร เอสเตทได้ที่ โทร. 0 2007 5555 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sathaporn.com หรือ www.facebook.com/sathapornestate

          *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Political News