สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เราจะสู้ไปด้วยกัน

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ @Medgrade โดย บูติคนิวซิตี้ฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังแห่งการให้ในโครงการ “เราจะสู้ไปด้วยกัน” ช่วยเหลือการรักษาผู้ป่วยโควิด 19  โดยสามารถแจ้งข้อมูล ระบุชื่อหน่วยงาน  และผู้ประสานงานที่จะขอรับความช่วยเหลือ อาทิ โรงพยาบาล ศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อ ฯลฯ เพื่อให้บูติคนิวซิตี้ฯ ดำเนินการจัดส่งผ้าปูที่นอนและเสื้อคนไข้  ได้ที่ line@amaze48   

โครงการดังกล่าว ริเริ่มจากความตั้งใจของบริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) โดย ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19 โดยนำสิ่งที่บริษัทฯ มีความพร้อม ทั้งในเรื่องความชำนาญการจัดหาวัตถุดิบพร้อมทีมบุคลากรที่เชี่ยวชาญการตัดเย็บ  ด้วยเหตุนี้ แผนก @Medgrade เร่งจัดทำผ้าปูที่นอน 2000 ผืน  เสื้อคนไข้ 3000 ตัว พร้อมส่งถึงหน่วยงานและโรงพยาบาลที่มีความจำเป็นในสถานการณ์ขณะนี้

สำหรับประชาชนทั่วไปพร้อมที่จะสู้เพื่อให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังแห่งการให้โดยสามารถชี้เป้าสถานพยาบาลที่ต้องการความช่วยเหลือขอรับผ้าห่มและเสื้อคนไข้ ได้ที่ https://lin.ee/2U7LDGTyp หรือสแกนคิวอาร์โค้ต line@amaze48  และช่วยกันบอกต่อประชาสัมพันธ์โครงการฯ นี้   รวมถึงท่านสามารถให้การสนับสนุนโครงการฯ โดยเลือกซื้อสินค้า Guy Laroche (กี ลาโรซ) GSP (จีเอสพี) LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย)  JOUSSE (จู๊สส์)  C&D  (ซีแอนด์ดี) ณ ร้าน AMAZE สาขาสุขุมวิท 48 หรือสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ เพื่อทางบริษัทฯ นำรายได้จากการจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 64  ไปช่วยเหลือการรักษาผู้ป่วยโควิด 19 ในโครงการเราจะสู้ไปด้วยกัน โดยนำไปสนับสนุนจัดหาวัตถุดิบ การตัดเย็บ และทำการขนส่งไปยังหน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที ทั้งนี้บริษัทฯ ขอขอบคุณในความร่วมมือจากพันธมิตร ธนาคารกรุงเทพและธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ที่ให้การสนับสนุนผ้าและอุปกรณ์เพิ่มเติม

Political News