สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SAPPE เปิดตัว“กุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ต” อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์วิตามินเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยเรียน

‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE เปิดตัว “กุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ต” รสชาติใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการด้านรสชาติ และอัดแน่นด้วยคุณสมบัติวิตามิน B3, B5, B6, B12 ให้กลุ่มเป้าหมายวัยเรียนตั้งแต่กลุ่มอายุ 7-18 ปี เสริมคุณประโยชน์ในเรื่องคลายเครียด บำรุงสมอง ที่กำลัง learn from home วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้าน ในราคาเพียง 12 บาท ตั้งเป้ายอดขาย 50 ล้านบาทในปีแรก 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทยมีความหลากหลายทั้งในด้านการผลิตและการบริโภค ที่ต้องปรับปลี่ยนให้เข้ากับการพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะธุรกิจ FMCG (Fast Moving Consumer Goods) หรือสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปที่หมุนเวียนเร็ว ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง อ้างอิงจากรายงานของฟรอส์ท แอนด์ ซัลลิวัน (Frost & Sullivan) ธุรกิจ FMCG เป็นหนึ่งปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนการขยายตัว โดยในปี 2563 มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 594,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 790,000 ล้านบาท ในปี 2568 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ร้อยละ 5.9 สอดรับกับอุตสาหกรรมภายในประเทศของเยลลี่พร้อมดื่มที่เติบโตต่อเนื่อง โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีที่ร้อยละ 9.6 ซึ่งความน่าสนใจของมูลค่าตลาดฟังก์ชันนัลเจลลี่นั้น ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จากมูลค่าตลาด 2,000 ล้านบาทในปี 2560 เพิ่มขึ้นมาเป็น 3,500 ล้านบาท ในปี 2563 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตมากถึง 75% ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี 

เซ็ปเป้ ในฐานะผู้นำในตลาดเครื่องดื่มที่ไม่หยุดพัฒนาและคิดค้นสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ โดยที่ผ่านมาได้ออกสินค้าแบรนด์ กุมิ กุมิ เยลลี่ มาแล้วหลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์ความหลากหลายให้กับกลุ่มลูกค้า ทั้งรสลิ้นจี่ องุ่น ส้มสายน้ำผึ้ง ที่อัดแน่นด้วยวิตามิน C และ B สูง ล่าสุดได้ออกรสชาติใหม่ “กุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ต” เจาะกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 7-18 ปี ที่ชื่นชอบการทานโยเกิร์ตหรือนมเปรี้ยว แต่มาในรูปแบบที่สนุกกว่าเดิม แถมด้วยความอยู่ท้อง เน้นในเรื่องของวิตามินที่ใส่แบบจัดเต็มทั้ง วิตามิน B3, B5, B6, B12 เพื่อเสริมคุณประโยชน์ในเรื่องคลายเครียด บำรุงสมอง และเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่กำลัง learn from home ที่จำเป็นต้องดูแลตัวเองอย่างมากในช่วงนี้ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Facebook: https://www.facebook.com/GumiGumibyMoguMogu , Line: https://lin.ee/4YTSX2R , Shopee: https://shp.ee/ug5r8i3 และร้านค้าทั่วไปในราคาเพียง 12 บาท โดยตั้งเป้ายอดขายจากผลิตภัณฑ์กุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ต ราว 50 ล้านบาทในปีแรก   

“เซ็ปเป้ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและมีประโยชน์สำหรับกลุ่มเป้าหมาย โดยนอกจากการสื่อสารไปยัง End consumer แล้ว เราปรับกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มคุณแม่ และผู้ปกครองด้วย เนื่องจากช่วง learn from home ผู้ปกครองจะได้เห็นถึง paint point ของลูกๆ ในการเรียน ที่อาจมีความเครียด อีกทั้งยังเป็นช่วงที่ผู้ปกครองมีอิทธิพลในการซื้อสินค้าให้กับลูกๆ โดยคาดหวังว่ากุมิ กุมิ เยลลี่ จะช่วยตอบสนองทั้งด้านความสุขจากที่ทานสินค้าที่อร่อย และจะเป็นหนึ่งในขนมทางเลือกที่ช่วยบำรุงร่างกายให้ทุกคนในช่วงสถานการณ์นี้ หวังว่าด้วยคุณประโยชน์ที่อัดแน่นจะถูกใจผู้ปกครองตามสโลแกน กุมิ กุมิ อร่อยดี มีระดับ วิตามินสูงงงง” นางสาวปิยจิต กล่าว 

Political News