สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

LINE MAN ผุดฟีเจอร์สะสมพอยต์ครั้งแรกหวังดันผู้ใช้เพิ่ม2เท่า

LINE MAN ชูจุดแข็งผนวกความแข็งแกร่งกับแอปพลิเคชัน LINE เชื่อมโยงนักกินยุคโซเชียล ด้วยฟีเจอร์สะสมพอยต์ครั้งแรก ภายใต้แคมเปญ “LINE MAN LUCKY BOX ทุกมื้ออร่อย เก็บพอยต์ยกแก๊ง” จับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในช่วงโควิด-19 ที่ต้องห่างจากแก๊งเพื่อนและครอบครัว ให้ได้กระชับมิตรใกล้ชิดกันเหมือนเดิมด้วยมื้ออร่อย และสะสมพอยต์แลกรับของรางวัลสุดพิเศษ ตั้งเป้าดันกลุ่มผู้ใช้งานโต 2 เท่า

คุณวรานันท์ ช่วงฉ่ำ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด On-demand Services แห่ง LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “LINE MAN มีความมุ่งมั่นนำเสนอบริการสั่งอาหารเดลิเวอรีให้ใกล้มือผู้ใช้ชาวโซเชียลมากยิ่งขึ้น โดยใช้จุดแข็งในการผนวกความแข็งแกร่งกับอีโคซิสเต็มของแอปพลิเคชัน LINE ทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้ใช้กว่า 50 ล้านคน โดยในปีที่แล้ว LINE MAN ได้พัฒนา LINE MAN MINI App ที่เพิ่มช่องทางให้ผู้ใช้สามารถสั่งอาหารเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน LINE ได้ โดยตรงโดยไม่ต้องสลับแอปฯ ไปมา มาในปีนี้เราได้ต่อยอดจุดแข็งเรื่องนี้ โดยมีพื้นฐานจากไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแอปฯ LINE MAN และ LINE ในยุคโควิด-19 ที่จำเป็นต้องห่างกับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว เราพบพฤติกรรมที่น่าสนใจว่าผู้ใช้ LINE MAN มีการแชร์ร้านอาหาร แชร์ชวนเพื่อน และแชร์สถานะจัดส่งให้เพื่อนผ่านแอปฯ LINE เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า นับตั้งแต่ที่เริ่มประสานการใช้งานระหว่างแอปฯ LINE MAN และ LINE เข้าด้วยกัน ครั้งนี้จึงได้พัฒนามาเป็นฟีเจอร์สะสมพอยต์กับเพื่อนครั้งแรกของ LINE MAN ภายใต้แคมเปญ ‘LINE MAN LUCKY BOX ทุกมื้ออร่อย เก็บพอยต์ยกแก๊ง’ ที่เป็นกิจกรรมสนุกๆ ให้แก๊งเพื่อนและครอบครัวที่ต้องห่างกันได้กระชับมิตรใกล้ชิดกันเหมือนเดิม ด้วยการสั่งมื้ออร่อยบน LINE MAN ส่งกล่องให้เพื่อนผ่าน LINE เพื่อสะสมพอยต์แลกรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

เพื่อตอกย้ำความเป็น Eating Master ตัวจริงแห่งวงการอาหาร LINE MAN ยังมีจุดเด่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท, ร้านอาหารให้เลือกมากที่สุดกว่า 4 แสนร้าน, ส่งตรงไม่พ่วงออร์เดอร์ และตัดบัตรเครดิต/เดบิตได้ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้ประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรีที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนแอปฯ LINE MAN”

ปรากฏการณ์สะสมพอยต์ครั้งแรกบน LINE MAN ในแคมเปญ “LINE MAN LUCKY BOX” ชวนแก๊งเพื่อนกินมากระชับสัมพันธ์ด้วยมื้ออร่อย ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคมนี้ ง่ายๆ แค่ 3 สเต็ป

สั่ง LINE MAN: เลือกสั่งร้านอาหารที่มีสัญลักษณ์ LUCKY POINT บนแอปฯ LINE MAN ที่มีกว่า 150,000 ร้าน ทั้งร้านดังและสตรีทฟู้ดใกล้บ้าน สั่งครบทุก 50 บาท รับ LUCKY POINT 1 คะแนน และเมื่อสั่งครบ 150 บาท รับ LUCKY BOX 1 กล่อง

ส่ง LUCKY BOX: เมื่อได้ LUCKY BOX มาแล้วอย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนใน LINE จะส่งไปหาแชทส่วนตัวหรือโยนลง LINE Group ก็ได้ ให้เพื่อนเปิดได้ 7 คนต่อกล่อง เพื่อรับ LUCKY POINT เพิ่มทั้งผู้ส่งและเพื่อนที่เปิดกล่อง โดยแต่ละกล่องมีพอยต์สูงสุด 84 คะแนน  ซึ่งผู้ส่งจะได้รับ LUCKY POINT เพิ่มขึ้นมากกว่าสั่งกินคนเดียวสูงสุดถึง 4 เท่า

เก็บ LUCKY POINT: สั่งกินทุกวัน ส่งต่อ LUCKY BOX ทุกวัน สะสมพอยต์ทุกวันเพื่อแลกรับของรางวัลสุดปังน่าสะสม แจกจริงรวม 4 แสนรางวัล อาทิ

    สินค้าลิขสิทธิ์สุดพิเศษจาก LINE FRIENDS มาในลายสุดน่ารัก ทั้งชุดเครื่องเขียน, แก้วอุ่นร้อน, แก้วปั่นน้ำแบบพกพา และหม้ออเนกประสงค์

    โค้ดแลกรับ McDonald's ฟรี ทั้ง แมคฟิช และ ซามูไรเบอร์เกอร์หมู ชิ้นใหญ่จุใจ

    โค้ดส่วนลดค่าอาหารเริ่มต้น 10 บาท ไปจนถึง 300 บาท 

อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชันทั้งหมดได้บนแอปพลิเคชันและเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN “สำหรับแคมเปญ LINE MAN LUCKY BOX” ที่ผนวกจุดแข็งในการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน LINE ตั้งเป้าขยายฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้น 2 เท่า และในอนาคตจะมีการเพิ่มฟีเจอร์เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์การกินที่ Seamless มากยิ่งขึ้นในยุคโซเชียล” คุณวรานันท์ปิดท้าย ปรากฏการณ์สะสมพอยต์ครั้งแรกบน LINE MAN เริ่มแล้ว! วันนี้ - 11 ตุลาคมนี้ สั่งเลย https://lineman.onelink.me/1N3T/353556b4

*หมายเหตุ

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Political News