สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘ShopeePay’ ต่อยอดความสำเร็จฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่ง‘Shopee Live’

จากความสำเร็จของ Shopee Live ฟีเจอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งที่ครองใจนักช้อปทั่วไทยบนแอปพลิเคชัน Shopee ด้วยยอดวิวมากกว่า 400 ล้านวิวในครึ่งแรกของปี 2564 ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ขอแท็กทีม ‘Shopee’ ยกระดับความปังของ Shopee Live ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งความบันเทิง ประเดิมด้วย ‘Food Friday’ รายการอาหารน้องใหม่ที่จะพาไปตะลุยเสาะหาของอร่อยๆ ของดี ของเด็ดในแต่ละย่าน มาเสิร์ฟให้ทุกคนถึงมือ พร้อมเอนจอยไปกับเหล่าดาราและเซเลบจาก Shopee Celebrity Club ที่มาชวนช้อปและแจกดีล ShopeePay Vouchers เริ่มต้น 0 บาท[1] ให้ทุกคนอิ่มอร่อยแบบสบายกระเป๋า สามารถติดตามได้แล้วทุกวันศุกร์สุดสัปดาห์ตลอด 24 ชั่วโมง ทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชัน Shopee

คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ ShopeePay เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ช่วยเติมเต็มอีโคซิสเต็มทางดิจิทัลของ Shopee ให้สมบูรณ์ เรามุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการตอกย้ำความสำเร็จของการดำเนินกลยุทธ์ ทางด้านการเชื่อมต่อระหว่างแพลตฟอร์มและผู้ใช้งาน ให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ผ่านเครื่องมืออันทรงพลังแห่งยุค อย่าง Shopee Live ที่ปัจจุบันกลายเป็นฟีเจอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งยอดนิยม จากกระแสตอบรับล้นหลาม และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับเทรนด์ตลาดยุคใหม่ Live Ecommerce ที่กำลังมาแรง ShopeePay จึงร่วมมือกับ Shopee เปิดรายการ ‘Food Friday’ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิง ในการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้งานแบบเรียลไทม์ ผ่านคอนเทนต์ลายแทงร้านอาหารเจ้าเด็ด และแนะนำเมนูดังที่รวบรวมมาไว้ในที่เดียว ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักช้อปสายกินโดยเฉพาะ”

ทุกวันศุกร์ สุขเรื่องกินไปกับ ‘Food Friday’ บน Shopee Live สวรรค์ของสายกินทั้งหลาย ที่แนะนำว่าต้องเตรียมผ้าเช็ดน้ำลายให้พร้อมก่อนดู รับรองความอร่อย โดยเหล่าดาราและเซเลบจาก Shopee Celebrity Club ที่ตบเท้ากันมาอย่างคับคั่ง ประเดิมความอร่อยไปแล้วกับ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน จากเพจ Mama’s Recipe, นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ จากเพจ Happy Munchy และ แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช จากเพจ Team No Cal และอื่นๆ อีกมากมาย

“นอกจากนี้ ShopeePay เล็งเห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้ประกอบการร้านอาหาร และผู้บริโภคทั่วประเทศไทย จากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน เราขอยืนหยัดเคียงข้างทุกคน ด้วยการเป็นส่วนช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพภายในครัวเรือน กับการมอบดีลร้านอาหารในราคาที่เอื้อมถึง และส่วนลดพิเศษต่างๆ พร้อมสนับสนุนเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจร้านอาหาร ในการเพิ่มโอกาสทางการขายและสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นผ่านรายการ ‘Food Friday’ รวมถึงสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายรูปแบบใหม่ที่ไร้รอยต่อ ให้ผู้ใช้งานได้รับความสะดวกและรวดเร็ว เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ทั้งผู้ใช้งาน ผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยีการชำระเงิน Mobile Wallet ของ ShopeePay”  คุณศุภวิทย์ กล่าวสรุป

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ShopeePay ขนสิทธิพิเศษและคูปองส่วนลด มาแจกในรายการ ‘Food Friday’ แบบเต็มแม็กซ์ ไม่ว่าจะเป็น ShopeePay Vouchers เริ่มต้น 0 บาท โดยลูกค้าสามารถซื้อ ShopeePay Vouchers แล้วนำมาสแกนจ่ายแบบไร้สัมผัส ณ หน้าร้านที่ร่วมรายการ อาทิ KFC, McDonald's, Dairy Queen, Mister Donut, Auntie Anne's และ Sushi Hiro, โค้ดส่วนลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษอื่นๆ ทีสายกินห้ามพลาด[2]

เตรียมฟินไปกับโปรโมชันที่คุ้มค่ากว่า ในรายการ ‘Food Friday’ ติดตามได้ตลอดทั้งวันทุกวันศุกร์ทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชัน Shopee ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชันอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชัน เป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ShopeePay แชร์ทิปส์เสริมทัพความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมชวนส่อง 5 ไอเทมเด็ด

ShopeePay ผ่าตำรานักช้อป เปิดเทคนิคซื้อของออนไลน์ให้คุ้มใน“วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25”

‘ShopeePay’ตอกย้ำตัวจริงการชำระเงินดิจิทัลบน‘ช้อปปี้ อีเซอร์วิส’อัดโปรฯ กลางเดือนกรกฎาคมใน แคมเปญ "ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale"

‘ShopeePay’เปิด5จุดเช็คอินที่เที่ยวสุดชิคในเมืองไทย เตรียมแพ็คกระเป๋าให้พร้อมแล้วออกไปเที่ยว

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ ช้อปปี้เพย์ ขยายบริการชำระเงินผ่าน QR Codeย้ำความร่วมมือ Exclusive Partner

‘BEM’ผนึก‘ShopeePay’ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกคมนาคมด้วยฟีเจอร์ใหม่‘เติมเงินบัตร MRT และ MRT Plus’

Political News