สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

NRF เดินหน้าโครงการ Food For Future Generation

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF จัดทำโครงการ Food For Future Generation ภายใต้แนวคิด “อิ่มอร่อย มอบความสุขสู่ชุมชน” เป็นกิจกรรมช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและขาดแคลนอาหารตามพื้นที่ต่างๆ ท่ามกลางสถานการณ์โควิด – 19 แพร่ระบาด  โดยมอบอาหาร Plant-based Food หรือโปรตีนจากพืชและอาหารที่มีประโยชน์ให้กับชุมชนแล้วกว่า 100 ชุมชน และกว่า 153,000 มื้อ มามากกว่า 1 ปี เช่น น้ำเต้าหู้ชินโป ซอสพริกศรีราชาแซ่บซู่ น้ำพริกเผามันกุ้ง มันปูเสวย มันกุ้งเสวย พริกผัดใบกระเพรา เครื่องปรุงต้มยำสำเร็จรูป เครื่องแกงต้มยำสำเร็จรูปสูตรเจ ตราพ่อขวัญ

การลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในครั้งนี้ สอดคล้องกับ 2 เป้าหมาย UNSDGs คือ เป้าหมายที่ 2 Zero Hunger เพื่อโลกนี้ปราศจากความหิวโหย โดยมีกิจกรรมมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับชุมชนตามพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง  และเป้าหมายที่ 3 Good Health and Well Being เพื่อให้โลกนี้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคนในทุกช่วงอายุ จึงทำให้บริษัทเน้นการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนและมีประโยชน์สูงให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่  และในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทกำลังจะนำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของ NRF ไปมอบให้กับโรงพยาบาลสนามที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสาครให้ครบทั้งหมดอีกด้วย

NRF มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือชุมชน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และสร้างเครือข่ายอาหารแห่งอนาคตในระดับโลก เช่น อาหารประจำชนชาติ  อาหารโปรตีนจากพืช และอาหารเสริมที่มีประโยชน์ ภายใต้กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน เป็นไปตามเป้าหมายของ UNSDGs ต่อไป

 

Political News