สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วีเอส 09 เผยโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน

วีเอส09ออริจินอลเฮิร์บ เผยสถานการณ์ระบาดโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลง เน้นรักษาสุขอนามัยและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดร่างกาย ทำให้ตลาดสบู่เพื่อสุขภาพและฆ่าเชื้อแบคทีเรียมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เร่งขยายโรงงานเพิ่มอัตราการผลิตเพื่อรองรับความต้องการซื้อและการผลิตในรูปแบบ OEM ภายใต้มาตรฐานสากล    

                นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอส  09  ออริจินอล  เฮิร์บ  จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์  “วิภาดา”  เปิดเผยว่า สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยได้เปลี่ยนไป เนื่องจากส่วนใหญ่ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและรักษาความสะอาดร่างกายมากขึ้น จึงเพิ่มความถี่ในการอาบน้ำ ทำความสะอาด และล้างมือ  ส่งผลดีต่อสินค้าประเภทสบู่เพื่อสุขภาพและสบู่ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรเพื่อสุขภาพ รวมทั้งมีส่วนผสมของสารสกัดอื่น ๆ ในการดูแลผิวและสามารถยับยั้งแบคทีเรีย เห็นได้จากปริมาณการสั่งซื้อได้เพิ่มขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ทั้งจากร้านค้าต่าง ๆ ในชุมชน ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บริษัทจึงได้เพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับการตลาดสบู่ที่มีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ ได้ก่อสร้างโรงงานผลิตสบู่และเครื่องสำอางแห่งใหม่ที่มีมาตรฐานการผลิตในระดับสากล ซึ่งคาดว่าจะเปิดเดินสายการผลิตทั้งในส่วนของสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา รวมทั้งจะสามารถให้บริการลูกค้าที่ต้องการผลิตสบู่ต่าง ๆ ในรูปแบบ OEM ได้ในภายในปีนี้

                สำหรับจุดเด่นของบริการ OEM นั้น นอกจากกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย บริษัทยังให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพของสินค้า และทุกขั้นตอนการผลิตอยู่ภายใต้กระบวนการเดียวกับสบู่วิภาดา  เนื่องจากทางโรงงานมีทีม R&D เพื่อให้คำปรึกษาและพัฒนาสูตรสบู่ให้มีคุณภาพได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้แล้วยังมีสารสกัดที่หลากหลายไว้ให้ผู้ผลิตสบู่ได้เลือกใช้ตามเทรนด์ของการบริโภค ที่สำคัญยังมีบริการที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร

                อย่างไรก็ตาม สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาที่วางขายในท้องตลาดและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในขณะนี้ มีทั้งสบู่วิตามินซีและอี (VITAMIN C&E SOAP) สบู่กลูต้า วิตามินอี ( GLUTA VITAMIN E SOAP) นอกจากนี้แล้วก็มีสบู่มังคุดน้ำผึ้ง สบู่แครอทผสมคอลลาเจน สบู่นมข้าว กลูต้าไธโอน สบู่มะเฟือง น้ำผึ้ง และสบู่มะเขือเทศ คอลลาเจน

                สำหรับผู้ที่สนใจสบู่วิภาดาหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น,   แฟมิลี่มาร์ท,  LAWSON 108,  ห้างสรรพสินค้าท็อปส์มาร์เก็ต และตัวแทนจำหน่ายของสบู่วิภาดาทั่วประเทศ  หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ และต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center    080-282-9419 www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada  ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap

Political News