สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘เงินสดทันใจ’ เปิดโปรฯ สินเชื่อจำนำมอเตอร์ไซค์‘กู้ 10,000 จ่าย 150 บาทต่อเดือน’

บริษัท เงินสดทันใจ จำกัด ในเครือ บมจ. ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น หรือ SAWAD ร่วมกับธนาคารออมสิน เดินหน้าลดดอกต่ำตอกย้ำสโลแกน คิดให้ครบ อนุมัติไว วงเงินสูง ดอกต่ำ เปิดโปรโมชันใหม่สินเชื่อจำนำรถมอเตอร์ไซค์ หั่นดอกเบี้ย กู้หมื่นผ่อนแค่ 150 บาทต่อเดือน  ลดภาระรายจ่ายสบายกระเป๋าช่วยคนไทยทั่วประเทศในยามที่โควิดระบาดหนัก พร้อมเปิดโปรฯรับลูกค้า ดีเดย์ 9 สิงหาคมนี้

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า วิกฤตโควิดที่ต่อเนื่องยาวนานหลายระลอก ส่งผลต่อหนี้ครัวเรือนพุ่งขึ้นในระดับสูง จากการติดตามสถานการณ์และปรับลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเพื่อสนองนโยบายภาครัฐและช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ล่าสุดศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ พร้อมเดินเคียงข้างประชาชน เปิดโปรโมชันใหม่ให้ผู้กู้สามารถกู้ผ่อนชำระได้สบายกระเป๋าแม้ในยามวิกฤต ด้วยโปรโมชัน สินเชื่อจำนำรถมอเตอร์ไซค์ ผ่อนชำระแบบสบายๆ ด้วยการพักเงินต้น จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้กู้ในแต่ละเดือน อัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.5% ต่อเดือน หรือกู้หมื่นจ่าย 150 บาทต่อเดือน ระยะเวลากู้ 12 เดือน โดยงวดสุดท้ายจ่ายเงินต้นพร้อมดอกเท่านั้น

ทั้งนี้การออกโปรโมชันใหม่เพื่อช่วยคนไทย จะเป็นการสานต่อจากโปรโมชันเดิมที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจหั่นดอกเบี้ยต่ำเหลือ 0.49% ที่จ่ายทั้งเงินต้นและดอกในแต่ละงวดตลอดอายุสัญญาเงินกู้ ซึ่งจะสิ้นสุดโปรโมชันเดิมในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยบริษัทเข้าใจต่อสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องเร่งช่วยเหลือประชาชนด่วนที่สุด จึงได้ออกโปรโมชันใหม่ให้เท่าทันต่อสถานการณ์เพื่อรองรับความต้องการของประชาชนผู้มาใช้บริการ ดีเดย์โปรโมชันใหม่ 9 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

“ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทยจากการติดตามตัวเลขหนี้ครัวเรือน ผลกระทบล่าสุดจากการแพร่ระบาดโควิดที่ลากยาวเกินครึ่งปี 2564 ส่งผลให้หนี้ครัวเรือนทะลุ 90.5% ต่อจีดีพี นับเป็นตัวเลขหนี้ครัวเรือนสูงสุดในรอบ 18 ปี สะท้อนสถานการณ์หนี้ของประชาชนที่มีการเติบโตเร็วกว่าเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม ซึ่งสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือคนไทยอาจเจอวังวนหนี้และรายได้ที่ไม่พอกับรายจ่าย ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เข้าใจต่อสถานการณ์เป็นอย่างยิ่ง จึงยังคงอัตราดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้กู้ที่มาใช้บริการ ด้วยการออกโปรโมชันใหม่ที่จะเริ่มให้บริการลูกค้าทั้ง 5,000 สาขา ทั่วประเทศ เริ่ม 9 สิงหาคมนี้ ทั้งนี้แม้จะกระทบรายได้จากดอกเบี้ยที่ลดลง แต่ศรีสวัสดิ์เชื่อมั่นโปรโมชันนี้จะต่อลมหายใจช่วยคนไทยรอดวิกฤตนี้ไปได้” ธิดา กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจโปรโมชั่นสินเชื่อจำนำรถมอเตอร์ไซค์ สามารถเข้าร่วมโครงการได้ที่สาขาของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา หรือที่ธนาคารออมสินกว่า 550 สาขา ส่วนสินเชื่อจำนำรถยนต์นั้น ศรีสวัสดิ์ ก็มีโปรโมชันในรูปแบบเดียวกัน สามารถขอเข้าร่วมโครงการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจเท่านั้น ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

Political News