สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TM จัดแคมเปญ “แม่ฉันต้องปลอดภัย” เอาใจคนรักแม่

เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM จัดแคมเปญ “แม่ฉันต้องปลอดภัย” ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสินค้าฆ่าเชื้อโรค จัดแพ็คสุดคุ้มเป็นของขวัญตลอดทั้งเดือนสิงหาคมเอาใจคนรักแม่

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ตลอดเดือนสิงหาคม 2564 นี้ บริษัทได้จัดแคมเปญ “แม่ฉันต้องปลอดภัย” ด้วยการลดราคาพิเศษสินค้าที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคและเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเอาใจผู้ที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้กับคนที่รักใน  “วันแม่แห่งชาติ”  ด้วยการรวมแพ็คสินค้าที่จะสามารถแสดงความรักและความกตัญญูกับแม่และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพในวันสำคัญดังกล่าว และเชื่อว่าของขวัญชุดพิเศษนี้จะถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน เนื่องจากในปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ยังคงมีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทในฐานะเป็นองค์กรที่นำเข้าอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตประจำวันให้กับคุณแม่ 

สำหรับสินค้าที่จะนำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาตลอดเดือนสิงหาคมมีทั้งหมด 3 รายการ คือ ผลิตภัณฑ์ Fresh & Clean 3 in 1  เป็นสเปรย์ปรับอากาศ ฆ่าเชื้อโรค และขจัดกลิ่นในขวดเดียวกัน ซึ่งช่วยสร้างความปลอดภัยและความสดชื่นทั้งในที่พักอาศัยและรถยนต์   นอกจากนี้แล้วยังนำผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อ “เน็ตไบโอเค็ม ดีเอสเอเอ็ม” (Netbiokem DSAM)  ซึ่งเป็นนวัตกรรมสารฆ่าเชื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19,และเชื้อโรคอื่น ๆ  พร้อมทำความสะอาดพื้นผิวต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ  และอีกสินค้าหนึ่งที่นำมาลดราคารับวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้คือ เจลล้างมือ PURELL สินค้านำเข้าที่โรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้เพราะได้รับการรับรองจาก USFDA ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99%   มีความปลอดภัยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ 

ทั้งนี้ สินค้าที่นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาในแคมเปญ “แม่ฉันต้องปลอดภัย” เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกที่กำลังมองหาของขวัญวันแม่ โดยสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ จากราคาปกติ 1,744 บาท เหลือเพียง 1,300 บาท สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com

Political News