สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซีอีโอ อนันดาฯ ย้ำชัดพร้อมเคียงข้างลูกบ้าน578ครอบครัวในโครงการแอชตัน อโศก

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศยืนหยัดเคียงข้างลูกบ้าน/เจ้าของร่วมโครงการ แอชตัน อโศก 578 ครอบครัว #SaveAshtonAsoke เรียกคืนความเป็นธรรม พร้อมเดินหน้าใช้สิทธิอุทธรณ์คำพิพากษาต่อไปยังศาลปกครองสูงสุด เพื่อปกป้องเจ้าของร่วมที่จะได้รับความเสียหาย อย่างเต็มความสามารถ ย้ำยังคงเชื่อมั่นว่าการบริหารโครงการตามกฎระเบียบขั้นตอนของกฎหมายดำเนินงานด้วยความถูกต้อง สุจริตจะสามารถชนะคดีได้อย่างแน่นอน

 คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ดำเนินงานอย่างระมัดระวัง รอบคอบให้ความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องของการซื้อที่ดินอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการศึกษาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการใช้ทางเข้า-ออก ของ รฟม. จากโครงการอื่นๆ ซึ่งโครงการ แอชตัน อโศก ไม่ใช่รายแรกที่ใช้ทางเข้า-ออกของ รฟม. รวมถึงเรื่องการดำเนินงานขออนุมัติใบอนุญาตต่างๆ ทุกขั้นตอนอย่างถูกต้องภายใต้กฎระเบียบและข้อบังคับของภาครัฐอย่างเคร่งครัดเสมอมา และได้ผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากส่วนงานราชการที่เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วน ทำให้บริษัทฯ มั่นใจอย่างยิ่งว่าในกระบวนการดำเนินโครงการแอชตัน อโศก ที่ผ่านมาทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นฐานความถูกต้องและสุจริต ชอบด้วยกฎหมายทุกขั้นตอน

บริษัทฯ ยังรับทราบถึงความเดือดร้อน ความเสียหาย ความทุกข์ใจของลูกบ้าน เจ้าของร่วม 578 ครอบครัว ที่ได้เข้าอยู่อาศัยในโครงการฯ มากว่า 2 ปี ซึ่งรวมถึงครอบครัวชาวต่างชาติอีก 140 ครอบครัว ที่ต้องแบกรับภาระต่างๆ รวมถึงผลกระทบอันเนื่องมาจากระยะเวลาในการพิจารณาตามกระบวนการของศาลปกครองสูงสุดซึ่งอาจจะต้องใช้เวลานาน 3-5 ปี บริษัทฯ ทราบและตระหนักถึงความยากลำบากที่ลูกบ้านเจ้าของร่วมต้องเผชิญ บริษัทฯ พร้อมให้คำมั่นว่าจะยืนหยัดเคียงข้างต่อสู้ไปด้วยกันกับลูกบ้านเจ้าของร่วมและจะสู้อย่างเต็มกำลังความสามารถจนถึงที่สุด บริษัทมั่นใจว่าเราจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันและเราจะได้ใช้ชีวิตปกติสุขในโครงการฯ สืบไป

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เร่งสื่อสารทำความเข้าใจกับเจ้าของร่วมถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การสนับสนุนรวมถึงการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ในการดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายทุกวิถีทางอย่างเต็มที่ ใช้สิทธิอุทธรณ์ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปยังศาลปกครองสูงสุด อย่างเต็มกำลังความสามารถ

 “ท้ายที่สุด บริษัทฯ ยืนยันในความถูกต้อง สุจริต และความโปร่งใส่ในการดำเนินโครงการ แอชตัน อโศก ซึ่งบริษัทฯ พร้อมที่จะเดินหน้า #SaveAshtonAsoke และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมที่จะคุ้มครองสิทธิของประชาชนผู้ได้รับความเสียหาย ให้ความเป็นธรรมแก่ผู้ประกอบกา และมั่นใจว่าเราจะสามารถชนะคดีนี้ได้อย่างแน่นอน” คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

Political News