สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทัพนักกีฬาโอลิมปิก ในภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ทึ่งความงามใต้ทะเล หลงไหล อควาเรีย ภูเก็ต

https://www.youtube.com/watch?v=jepc-c5LEKg

เหล่าทัพนักกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020  หลังจากเสร็จศึกที่เหน็ดเหนื่อยกันมานาน และเดินทางกลับเข้าสู่โครงการ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” ตื่นตาตื่นใจกับ อควาเรีย ภูเก็ต (Aquaria Phuket) พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางเมืองภูเก็ต ชมความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเล  "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  จอมเตะสาวเหรียญทองประวัติศาสร์เทควันโด ควงคุณพ่อสิริชัย แวะถ่ายรูปและบันทึกวีดีโอแทบทุกโซนที่ได้สัมผัสความงาม ส่วน  3 นักจักรยาน กับ 2 นักว่ายน้ำ ต่างหลงไหลปลานานาชนิดกว่า 25,000 ตัว 

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ อควาเรีย ภูเก็ต(Aquaria Phuket) ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ได้เปิดให้การต้อนรับเหล่าฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ 2020  นำทีมโดย  "เทนนิส"พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองประวัติศาสตร์เทควันโดโอลิปมิกเกมส์ กับคุณพ่อสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ, "จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี จอมเตะรุ่น 58 กก.ชาย พร้อมด้วย"บีซ"จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักจักรยานประเภทถนน พร้อม "โค้ชตั้ม" วิสุทธิ์ กสิยะพัท "น้องฟ้า"ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร, "น้องมิ้ง" วรัญญา แซ่แต้ 2 นักจักรยาน BMX และโค้ชบอส"อัถร ไชยมาโย หัวหน้าผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีม รวมทั้ง "ไวน์"นวพรรษ วงศ์เจริญ กับ "จอย"เจนจิรา ศรีสอาด  2 นักว่ายน้ำ ต่างเข้าร่วมชม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งนักกีฬาทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับการได้ชมสัตว์น้ำที่มีหลากหลายชนิด ที่มีมากกว่า 25,000 ตัว ได้เห็นความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”

อควาเรีย ภูเก็ต มีการจัดแสดงให้ได้ชมกันถึง 8 โซน โดยพายอดนักกีฬาโอลิมปิก เดินชมเริ่มต้นจากแหล่งน้ำไปสู่ลำธาร จากลำธารไปสู่ท้องทะเล มีทั้ง Mystic Forest จัดแสดงปลาน้ำจืดนานาชนิด โดยจำลองบรรยากาศของป่าหิมพานต์ แถมยังมีโซน  Jewels of the Jungle ที่จัดแสดงสัตว์เลื้อยคลานหายาก โซน River Cave แสดงสัตว์น้ำจืด แต่โซนที่เหล่าฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ ตื่นตาตื่นใจอย่างมาก คือโซน Coastal Heaven ซึ่งจัดแสดงปลาทะเลนานาชนิด ทำให้ทุกคนต่างร่วมกันถ่ายรูปกับปลาตัวใหญ่อย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งชมการให้อาหารปลา, ให้อาหารตัวนากแสนซน และการให้อาหารนกเพนกวิน ที่ทำให้นักกีฬาได้ชมแล้วมีความสุข โดยเฉพาะ น้องเทนนิส จอมเตะสาวเหรียญทองโตเกียวเกมส์ กับคุณพ่อสิริชัย ต้องแวะถ่ายรูปและบันทึกวีดีโอแทบทุกโซน  แถมเจอปลากกระเบนยักษ์ถึงกับวิ่งไล่ตาม ส่วน 3 นักจักรยาน กับ 2 นักว่ายน้ำดูจะชื่นชอบและตื่นเต้นความงามของปลานานาชนิดกว่า 25,000 ตัว

Political News