สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Bebesup Mother’s Day Specialsของขวัญจากแรงบันดาลใจแห่งธรรมชาติ

1-12 สิงหาคม 2564: ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่ปีนี้ด้วยการมอบชุดของขวัญสุดพิเศษจากเบเบ้ซุป (Bebesup) ให้คนพิเศษที่สุดในชีวิตของคุณ คุณแม่ผู้เป็นเสมือนดวงใจกุญแจสำคัญและผู้ปกป้องดูแลคุณอย่างไม่มีเงื่อนไข

เหตุใดดอกไม้ จึงเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่? ช่อดอกไม้ที่แซมด้วยดอกไม้ที่มีความหมายน่ารักๆ อาทิ ดอกสแตติส ความรู้สึกดีๆที่อยู่ตลอดไป, ดอกยิปโซ รักแรกพบ ดอกไม้แห่งความบริสุทธิ์ จริงใจ  อ่อนหวาน, ดอกเปีย-แคสเปีย ดอกไม้แห่งความทรงจำที่ไม่ลืมเลือน ความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง,  ดอกสุ่ย แสดงถึงวันแห่งความสุข, ดอกกุกลาบขาว ความรักอันบริสุทธิ์ ใสสะอาด เห็นอกเห็นใจกัน ให้เกียรติ ความนับถือซึ่งกันและกัน และ ดอกกุหลาบชมพู ภาพตัวแทนของความงดงาม น่ารักและอ่อนหวาน เข้าอกเข้าใจกัน การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

วันแม่ปีนี้ เบเบ้ซุป (Bebesup) ผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียกรักษ์โลก การันตีจากสถาบันวิจัย Baby Skin Lab ประเทศเกาหลี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความรัก สร้างสรรค์ความประทับใจ และส่งต่อของขวัญ ของคุณผ่านแนวคิด "It’s Safe. No Worries! Bebesup" ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วย 2 เซ็ตของขวัญ Bebe Gift Box (กล่อง) และ Bebe Gift Bag (ถุง) พร้อมช่อดอกไม้จิ๋ว (mini bouquet) สื่อความหมาย และ การ์ด อวยพรดีไซน์ มีรายละเอียดดังนี้

Bebe Gift Box (กล่อง) ราคา 1,500 บาท ประกอบด้วย

-     ผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียก เบเบ้ซุป เนเจอร์ โกลด์ (Bebesup Nature Gold) 60 แผ่น จำนวน 2 ห่อ และขนาดพกพา 20 แผ่น จำนวน 4 ห่อ

-     ผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียก เบเบ้ซุป เนเจอร์ ซีโร่ (Bebesup Nature Zero) 70 แผ่น จำนวน 2 ห่อ

-     ผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียก เบเบ้ซุป เนเจอร์ เซนซิทีฟ (Bebesup Nature Sensitive) 70 แผ่น จำนวน 2 ห่อ

-     กล่องซารังเฮสีครีมประทับโลโก้ เบเบ้ซุป และผูกด้วยริบบิ้นสีเขียวเนเจอร์

-     ช่อดอกไม้จิ๋ว (mini bouquet) ตามลวดลายในภาพ

-     การ์ดอวยพรดีไซน์

Bebe Gift Bag (ถุง) ราคา 850 บาท ประกอบด้วย

-          ผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียก เบเบ้ซุป เนเจอร์ โกลด์ (Bebesup Nature Gold) ขนาดพกพา 20 แผ่น จำนวน 10 ห่อ

-          ถุงของขวัญสีครีมประทับโลโก้ เบเบ้ซุป และผูกด้วยริบบิ้นสีเขียวเนเจอร์

-          ช่อดอกไม้จิ๋ว (mini bouquet) ตามลวดลายในภาพ

-          การ์ดอวยพรดีไซน์

วันที่จัดจำหน่าย: 1 – 12 สิงหาคม 2564

ช่องทางการสั่งซื้อ: Line Official: @bebesup.th, Facebook และ Instagram: Bebesup.th, Lazada Lazmall: BebeSup, Shopee Mall: Bebesup_Officialshop

เพื่อตอบสนองผู้อุปโภคในช่วงเศรษฐกิจยุค New Normal และสถาณการณ์ของ Covid-19 ทางเบเบ้ซุปได้จัดรายการสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 40% สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ 20 ท่านแรก

โอกาสพิเศษที่คุณจะได้แสดงความรู้สึกดีๆ และหยิบยื่นของขวัญที่คัดสรรค์มาเป็นพิเศษให้กับคุณแม่ที่คุณรัก ด้วยความเป็นมิตรกับธรรมชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ! สนใจสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Line Official: @bebesup.th

Political News