สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

LOVEiS Entertainment จับมือ JOOXเปิดออดิชั่นเฟ้นหาคนดนตรีรุ่นใหม่

เป็นโปรเจกต์ความร่วมมือครั้งใหญ่ที่น่าจับตามองระหว่าง LOVEiS Entertainment และ JOOX ในชื่อ “LOVEiSJOOXSpotlight” ที่กำลังเปิดออดิชั่นเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลในดนตรี ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมทำเพลงจากค่าย LOVEiS Entertainment และสังกัดค่ายย่อยไม่ว่าจะเป็น PROM+, marr, LIT ENTERTAINMENT, HOLYFOX, LABo ที่ล้วนแต่มีศิลปินดังถูกใจวัยรุ่นอยู่มากมาย เช่น นนท์ ธนนท์, กัน ณภัทร, MEAN, เฟิร์ส อนุวัตน์, นินิว, นายนะ, PANPAN YEEYEE ที่มีผลงานเพลงติดหู ขึ้นชาร์ตทาง JOOX จำนวนมาก

โอกาสออดิชั่นครั้งนี้สำคัญมาก เพราะไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ ผู้ที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครเข้าร่วมออดิชั่นได้ทางออนไลน์ ด้วยการอัพโหลดคลิปวิดีโอแสดงความสามารถทุกรูปแบบความยาวไม่เกิน 5 นาที  ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น มาเดี่ยว มาแบบวงดนตรี ได้ทั้งหมดที่ JOOX BUZZ พร้อมใส่ #loveisjooxspotlight ใน Description ใต้คลิป เปิดรับสมัคร 19 กรกฎาคม 64 ถึง 7 สิงหาคม 64 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมชิงเงินรางวัลชนะเลิศที่ 100,000 บาท

คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ LOVEiS Entertainment เผยว่า ในปีนี้เรากำลังมองหาและค้นหาพร้อมให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาแสดงฝีมือจากทั่วประเทศ และเราทั้ง 6 ค่ายได้ส่งโปรดิวเซอร์มือฉมังคนดนตรีตัวจริงลงมาคัดเองเลยทีเดียว Danai Dano, Oui Buddha Bless, Build (Lemon Soup), Palm Pawee , Pat Vorapat, Dome Jaruwat  โดยครั้งนี้จะโฟกัสที่ความสามารถสูงสุด ตามมาด้วยบุคลิกภาพที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ทุกคนต้องตั้งใจฝึกฝนมาให้ดีทำให้เต็มความสามารถทั้งการร้องเพลง การแร๊ป การเต้น ใครที่สามารถแต่งเนื้อร้องทำนองได้เองด้วย ก็โชว์ออกมาเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง จากทั้งหมดทั่วประเทศเราจะคัดในรอบแรกเหลือผลงานที่ดีที่สุด 100 คลิป แล้วเตรียมออดิชั่นออนไลน์กับคณะกรรมการในรอบที่2

นอกจากนี้ยังเปิดโหวตอีกทางหนึ่ง เพื่อให้เพื่อนๆ พี่น้อง ครอบครัวได้มีโอกาสโหวตสนับสนุนคนที่เรารักและอยากผลักดันให้เค้าไปสู่ฝันเป็นศิลปินในสังกัดเราอย่างแท้จริง ยอดหัวใจจำนวนเท่าไหร่ของ 100 คลิปผลงานที่ผ่านเข้ารอบแรกในโปรเจกต์ #loveisjooxspotlight 1 หัวใจ เรามอบ 1 บาทเพื่อนำไปช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 ต่อไป

ช่องทางการสมัคร:

ผู้สมัครจะต้องกรอกข้อมูลใน google form: https://forms.gle/safTybXu6JLG9mAW8 

Political News