สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘ศรีสวัสดิ์’ ลุยธุรกิจประกัน วางเป้าปี 64 พอร์ตประกันฯโตกว่า2,000ล้านบาท

ศรีสวัสดิ์ จับมือพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ รุกตลาดนายหน้าประกันเปิดรับทำประกันทุกชนิด ชูจุดเด่น ‘สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์’ เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่และปัจจุบัน ‘ธิดา แก้วบุตตา’ พกความมั่นใจเดินเกมรุกตลาดประกัน เปิดโปรโมชั่นเด็ดช่วยลูกค้า ผ่อน 0% นานสูงสุด 8 งวด ขึ้นแท่นบริษัทแรกของไทยออกกรมธรรม์สุดไว ทันทีที่สมัครทำประกัน ตั้งเป้าพอร์ตประกันเติบโตกว่า 2,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2564

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า ศรีสวัสดิ์พร้อมขยายธุรกิจเกี่ยวเนื่องเพื่อสร้าง ecosystem ทางธุรกิจสู่ One Stop Service จึงเดินหน้าร่วมมือกับบริษัทประกันชั้นนำในประเทศไทย เปิดรับทำประกันครบทุกชนิดทั้งประกันภัย ประกันวินาศภัย ประกันชีวิต ประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อและ พ.ร.บ. พร้อมให้บริการลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วแบบครบวงจร ณ สาขาทั่วประเทศกว่า 5,000 แห่ง โดยเปิดโปรโมชั่นตอบสนองความต้องการลูกค้าด้วยการผ่อนชำระเบี้ยประกันภัย ในอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 8 งวด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันเต็มจำนวนและได้รับความคุ้มครองจากการทำสัญญาในสถานการณ์ปัจจุบันที่เศรษฐกิจมีความเปราะบาง

นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบ IBS หรือ Insurance Broker System รองรับการขายประกันที่สาขา โดยเป็นระบบเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแต่ละสาขาเพื่อลดความล่าช้าในการรอคอย สามารถเลือกบริษัทประกันรถยนต์เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย นำเสนอผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายและครอบคลุม พร้อมออกกรมธรรม์ให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถรับกรมธรรม์ได้ภายในวันที่สมัครทำประกัน สร้างมาตรฐานใหม่แก่วงการประกันที่ศรีสวัสดิ์ พร้อมตอบสนองลูกค้าจากประสบการณ์การให้บริการที่ผ่านมา

“ข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) คาดการณ์แนวโน้มธุรกิจประกันภัยปี 64 มีเบี้ยประกันภัยรวม 8.47 แสนล้านบาท โตขึ้น 0.64% จากตัวเลขข้างต้นมองว่าส่วนแบ่งทางการตลาดยังคงมีอยู่มากและโน้มแนวรวมยังเป็นบวก ตลาดนี้จึงเป็นโอกาสที่เราจะก้าวเข้าไปชิงส่วนแบ่งเพื่อเพิ่มพอร์ตการเติบโตของศรีสวัสดิ์ โดยตั้งเป้าเติบโตกว่า 2,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2564 สำหรับความพร้อมที่เรามีขณะนี้ สามารถทำประกันให้แก่ลูกค้าได้ครบวงจร ตามสโลแกน ‘สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์’ อีกทั้งเรายังมีโปรโมชั่นตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมิติเพื่อให้สินเชื่อและประกันเป็นเรื่องง่ายที่ทุกคนเข้าถึง ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน รวดเร็วทันใจ ซึ่งเราจะเป็นบริษัทเดียวและบริษัทแรกที่สมัครและรับกรมธรรม์ได้ทันทีที่สาขาศรีสวัสดิ์ทั่วประเทศ ”  ธิดา กล่าว

ทั้งนี้ศรีสวัสดิ์ได้ร่วมมือกับบริษัทประกันชั้นนำ 11 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย, ชับบ์สามัคคีประกันภัย, สินมั่นคงประกันภัย, คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย, ทิพยประกันภัย, ฟอลคอน ประกันภัย, ไทยวิวัฒน์ ประกันภัย เมืองไทยประกันภัย แอลเอ็มจีประกันภัย และ อลิอันซ์ อยุธยาประกันภัย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1, 2, 3 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถปรึกษาและเข้ารับบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

Political News