สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

DKSH ร่วมมือกับ Creative Edge Software ในภูมิภาคเอเชียใช้ซอฟท์แวร์ออกแบบงาน 3 มิติ

DKSH ได้ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือกับ Creative Edge Software เพื่อส่งเสริมการใช้ซอฟท์แวร์สำหรับการออกแบบงาน 3 มิติ ในตลาดหลักของเอเชีย ความร่วมมือนี้ดำเนินตามแผนกลยุทธ์ของหน่วยธุรกิจเทคโนโลยี DKSH ที่ต้องการเน้นย้ำตำแหน่งผู้นำการให้บริการอย่างครบวงจรสำหรับธุรกิจด้านบรรจุภัณฑ์ การพิมพ์ และการ converting

หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ บริษัท Creative Edge Software ผู้นำด้านการผลิตซอฟท์แวร์ด้านการออกแบบงาน 3 มิติ สำหรับธุรกิจด้านบรรจุภัณฑ์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมินนิอาโปลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในความร่วมมือครั้งนี้ DKSH จะให้บริการด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ให้แก่ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย อาทิ ประเทศอินเดีย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์ iC3D จากบริษัท Creative Edge Software เป็นซอฟท์แวร์สำหรับการออกแบบบรรจุภัณฑ์อย่างครบวงจรและเรียลไทม์ชนิดแรก ที่ให้ลูกค้าสามารถขึ้นแบบตัวอย่าง 3 มิติ แบบเสมือนจริงได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบรรจุภัณฑ์จาก กระดาษลูกฟูก แก้ว กระป๋อง บรรจุภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นของรูปทรง หรือบรรจุภัณฑ์แบบ Shrink-wrap โปรแกรม iC3D สามารถสร้าง และตรวจสอบตัวอย่างเสมือนจริงได้อย่างเรียลไทม์ตลอดกระบวนการออกแบบตั้งแต่การสร้างคอนเซ็ปต์จนถึงการผลิต ซึ่งโปรแกรมนี้ไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมจากผู้เชี่ยวชาญ ฮาร์ดแวร์ หรือความช่วยเหลือจากภายนอกใดๆ โดยสามารถปรับใช้ได้อย่างง่ายดายด้วยการสร้างไฟล์จากโปรแกรม Ilustrator หรือ PDF ก็สามารถแสดงผลที่เปรียบเสมือนรูปถ่ายจริงได้แล้ว

DKSH จะให้การสนับสนุนด้านการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้บริโภค ซี่งรวมถึงเจ้าของแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค เอเจนซี่รับออกแบบ ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์และฉลาก ผู้ให้บริการด้านกระบวนการก่อนสั่งพิมพ์ ผู้แปรรูปบรรจุภัณฑ์ และผู้ให้บริการการบรรจุสินค้า

มร. Mark Hardaker รองประธานบริหารฝ่ายขาย บริษัท Creative Edge Software กล่าวว่า “DKSH มีเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค พร้อมด้วยความรู้ที่หยั่งลึก และความสามารถในการขายและการตลาดที่เป็นเลิศ เราจึงเชื่อมั่นว่า DKSH เป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดในการช่วยให้เราสามารถขยายการครอบคลุม และบรรลุเป้าหมายในการเติบโตทางธุรกิจของเราได้”

มร. Suhas Kulkarni ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Printing, Packaging & Converting ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จาก DKSH กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องด้วยการเติบโตทางธุรกิจอีคอมเมิร์ส ธุรกิจด้านการจำลองบรรจุภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียจึงได้มีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ความร่วมมือกับ Creative Edge Software ในครั้งนี้จึงช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับผู้ซื้อบรรจุภัณฑ์ที่นอกเหนือไปจากผู้ออกแบบในกระบวนการก่อนพิมพ์ และผู้แปรรูปบรรจุภัณฑ์ เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตในตลาดให้แก่ผลิตภัณฑ์ของ Creative Edge Software ได้ และมีความยินดีที่จะได้นำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยนี้ให้แก่ลูกค้าของเราในเอเชีย”

Political News