สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ภูริ จัดโปรสุดว้าว"MID YEAR SALES”

ภูริ เอสเตท จัดโปรโมชั่น "MID YEAR SALES"  ลดเพิ่มทุกแปลง ของแถมไม่อั้น! พร้อมกับข้อเสนอที่ไม่ควรพลาด เชิญชวนลูกค้าที่ต้องการบ้าน ในราคาสุดคุ้ม กับ 4 โครงการ ภูริ วงแหวน ลำลูกกา, ภูริ วงแหวน รังสิต , ภูริ ประตูน้ำพระอินทร์ และภูริ ลำลูกกา คลอง 7  ในราคาที่จับต้องได้  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท พร้อมกับเปิด Pre-Sales 2 โครงการใหม่ ภูริ วังน้อย และภูริบางน้ำเปรี้ยวในวันที่ 24 ก.ค. 64 นี้ มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท ชู Product ใหม่ ทาวน์โฮมชั้นเดียว มาพร้อมกับความมีเสน่ห์แบบไทยประยุกต์ ที่ผสานเข้ากับรูปแบบของการใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างลงตัวสำหรับครอบครัวยุคใหม่

โครงการภูริ วังน้อย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ จำนวน 235  แปลง แบบบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว หน้ากว้าง 8 เมตร  ขนาด 24 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตร 2 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ  1 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.25 ล้านบาท  พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่นำกลิ่นอายวิถีไทยมาใช้ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยคลับเฮาส์ ฟิตเนส ทำเลคุณภาพที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ใกล้ ถนนสายเอเชีย ถนนคลองหลวง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย จะวิ่งเข้ากรุงเทพฯ และวิ่งออกสระบุรี อยุธยา ใกล้นิคมอุตสาหกรรม พร้อมแหล่ง Shopping ชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โครงการภูริ บางน้ำเปรี้ยว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ จำนวน 173  แปลง แบบบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว หน้ากว้าง 8 เมตร  ขนาด 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  1 ที่จอดรถ  ในราคา เริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท  พื้นที่ส่วนกลางมาพร้อมกับ Co-Working space เชื่อมโยงการใช้ชีวิตให้มีพื้นที่  เพิ่มการทำกิจกรรมระหว่างกันมากขึ้น ทำเลคุณภาพที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย ใกล้ถนนสุวินทวงศ์ ถนนนิมิตรใหม่ หนองจอก และมีนบุรี ที่เชื่อมโยงได้ทั้งในเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมแหล่ง Shopping ชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมโครงการบนทำเลศักยภาพได้แล้ววันนี้  ลดเพิ่มทุกแปลง ของแถมไม่อั้น! ลดใหญ่ จัดหนัก รับกลางปี กับโปรโมชั่น MID  YEAR  SALE ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค 64 นี้และพบกับการ Pre-Sales   โครงการภูริ วังน้อย และภูริบางน้ำเปรี้ยว ได้ในวันที่ 24 ก.ค. 64 นี้ สอบถามรายละเอียดและเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-5211788 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.puri.co.th  ,FB:www.facebook.com/PuriEstate และLine:@PuriEstate

Political News