สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท รับประกันสต็อคสินค้าเพียงพอทุกความต้องการ

นายสเตฟาน คูม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การประกาศพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด  ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ทในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างความมั่นใจรับประกันสต็อคสินค้าอุปโภค-บริโภคมีปริมาณเพียงพอต่อความต้องการในทุกสาขา ทุกจังหวัดที่เปิดให้บริการ รวมทั้งวางแผนบริหารการจัดส่งสินค้าภายใต้มาตรการคุมเข้มของภาครัฐให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมวางมาตรการเชิงรุกประสานความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตสินค้าซึ่งเป็นพันธมิตรของเรา ในการจัดเตรียมสินค้าคงคลังให้มีปริมาณเพียงพอเพื่อเติมสินค้าให้กับหน้าร้านได้ทุกวัน  รวมทั้งการจัดเตรียมพนักงานและเพิ่มความถี่ในการเติมสินค้าที่ชั้นวาง และร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์  เพื่อดูแลปริมาณสินค้าให้เพียงพอ ตลอดจนจัดให้มีการจำหน่ายสินค้าในราคาประหยัด  โดยการจัด “ล็อคราคา” สินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำกว่า 100 รายการ ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2564 ที่ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา โดยสินค้า “ล็อคราคา” จัดมาครบทุกหมวดหมู่ทั้งของกิน ของใช้ อาหารสด ราคาเริ่มต้น 9 บาท อาทิ สมาร์ทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มชนิดเติม 450 มล., ถูกใจน้ำปลาผสมขนาด 700 มล., ท็อปส์ข้าวหอมผสมคัดพิเศษ 5 กก. 129 บาท, เด็กสมบูรณ์ซอสหอยเข้มข้น 800กรัม 29 บาท, มายช้อยส์น้ำมันรำข้าว 1 ลิตร 55 บาท, คนอร์ซุปก้อนรสหมู รสไก่ไม่ใส่ผงชูรส 60 กรัม 19 บาท, มงกุฎทะเลปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศ 145 กัม 12 บาท, เห็ดเข็มทอง แพค 200 กรัม 15 บาท, แอปเปิ้ลแดงไซส์แอล ลูกละ 11 บาท ฯลฯ ทั้งนี้การเปิดให้บริการในทุกสาขาอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานทุกคน 

นอกจากนั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ www.tops.co.th รวมทั้งบริการสั่งซื้อสินค้าผ่าน GrabMart และ Foodpanda  ซึ่งบริษัทฯ ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการดูแลระบบสั่งซื้อและบริหารการจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับปริมาณการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้น พร้อมให้ความสำคัญกับมาตรฐานป้องกันโควิด-19 คุมเข้มด้านความสะอาด ปลอดภัยในการจัดส่งสินค้าทุกออเดอร์ถึงมือลูกค้า 

ติดตามรับข้อมูลข่าวสาร บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์: @TopsThailand, @Topsonline และ @FamilyMartThailand

Political News