สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

รถบรรทุกฟูโซ่รุ่นในตำนาน FN2527 กลับมาอีกครั้งพร้อมเกียร์ FUSO Splitter 10 เกียร์ใหม่

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที ประกาศการกลับมาของรถบรรทุกฟูโซ่ (FUSO) รุ่นในตำนาน FN2527 ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านประสิทธิภาพและความทนทานที่โดดเด่น เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพถนนที่ท้าทายด้วย FUSO Splitter 10 เกียร์ใหม่

ด้วยประสิทธิภาพและความทนทานที่ยอดเยี่ยมของรถบรรทุกฟูโซ่รุ่นเรือธงนี้ FN2527 ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้ใช้งานในสภาพถนนที่มีความท้าทายสูง

คุณพัชรินทร์ อัศวเคนทร์กุล, Head of Network Development and Marketing ของดีซีวีที กล่าวว่า “ถึงแม้รถบรรทุกฟูโซ่รุ่น FN2527 จะไม่ได้ถูกนำเข้ามาในประเทศไทยมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว แต่ลูกค้าของเรายังคงสอบถามเข้ามาถึงรุ่นนี้อย่างต่อเนื่อง ที่ดีซีวีทีเราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการรับฟังความคิดเห็นและตอบสนองความต้องการของลูกค้า

 “นอกจากนี้ การเปิดตัวรถบรรทุกฟูโซ่รุ่น FN2527 อีกครั้งนี้ จะช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราในประเทศไทยให้ครอบคลุมกลุ่มตลาดที่กว้างขึ้นอีกด้วย” คุณพัชรินทร์ กล่าวเสริม

การกลับมาของ FN2527 นอกเหนือจาก FUSO Splitter 10 เกียร์ใหม่แล้ว ยังมาพร้อมกับการออกแบบใหม่ ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพของชิ้นส่วนอะไหล่และสินค้า 'Made in Japan' ของแท้ที่มีชื่อเสียง

ฟีเจอร์หลักของรุ่น FN2527 ได้แก่:

  • 270 แรงม้า ใช้ในงานลากของที่หนักได้เต็มพิกัด
  • ระบบเกียร์ FUSO Splitter 10 เกียร์ เพื่อการใช้งานบนสภาพถนนที่ท้าทาย
  • ระบบเบรกแอร์โอเวอร์ไฮดรอลิก (Air Over Hydraulic: AOH) และเบรกไอเสีย เพื่อความปลอดภัย
  • อัตราทดเฟืองท้าย (Rear Axle Ratio: RAR) 7.4 เพื่อความสามารถในการลากจูงและการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น

ข้อมูลคุณสมบัติเหล่านี้ของรุ่น FN2527 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานขับขี่แบบออฟโรด 90% และการใช้งานบนถนน 10% ผสานกับความเป็น 'Made in Japan' ของฟูโซ่ทำให้รุ่น FN2527 เหมาะสำหรับการขุดหนักหรือการก่อสร้างแบบข้ามประเทศในพื้นที่ห่างไกลที่เป็นถนนลาดยาง

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ Daimler Commercial Vehicles Thailand, Facebook FUSO Thailand หรือทาง LINE official: @fusothailand_dcvt

Political News