สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘AR3NA’ เผยเบื้องหลัง MVเพลง MOVE ONถ่ายไกลถึงเกาะนัมแฮ ประเทศเกาหลีใต้

ภาพสวยสมใจบอสกึ้งแห่ง411Music หลังจากเปิดตัวมิวสิกวีดีโอเพลง Move on เพลงช้าซิงเกิ้ลที่ 2 ของ 3 สาว AR3NA (อารีน่า) อย่าง ‘เชอแตม’ (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม’(Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ ‘มินซอ’ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo) จากค่าย 411Music ได้รับคำชมมิวสิกวีดีโอ สวยละมุน อบอุ่น แต่ยังคงความสดใส งานนี้สาวๆ เผยภาพเบื้องหลังและเล่าถึงบรรยากาศการทำงานที่เกาะนัมแฮ ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งหนาว ทั้งสนุก!!

มิวสิกวิดีโอเพลง MOVE ON ของวง AR3NA (อารีน่า) สิ่งที่แฟนๆจะได้เห็นเป็นภาพอีกมุมของพวกเธอที่ไม่เหมือนเพลง Come Get It Now โดยสิ้นเชิง เพลงนี้เป็นเพลงช้าเพลงแรกเนื้อหาของเพลงเป็นการให้กำลังใจคนที่กำลังอกหักหรือผิดหวังกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เป็นกำลังใจอยากให้ออกมาจากจุดนั้นอย่างเข้มแข็ง นอกจากจะเป็นเพลงให้กำลังใจแล้วเพลงนี้ยังให้ความรู้สึกมิตรภาพของความเป็นเพื่อนอีกด้วย การถ่ายทำถ่ายที่เกาะนัมแฮ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อให้ได้ภาพสวยงามและมีความอบอุ่นเหมือนเนื้อหาของเพลงทีมงานคุณภาพจากประเทศเกาหลีใต้จึงเลือกที่นั้นเป็นสถานที่ถ่ายทำและในช่วงโควิดแบบนี้ไม่สามารถไปเที่ยวต่างประเทศจึงอยากให้มิวสิกวีดีโอนี้เหมือนกับว่า AR3NA พาทุกคนไปเที่ยวด้วยกัน

โดย ‘เชอแตม’ เล่าบรรยากาศการทำงานว่า “ มิวสิกวิดีโอเพลง MOVE ON เราถ่ายทำกันตั้งแต่พวกเราไปอยู่ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ค่ะ ทีมงานที่ร่วมงานคือชาวเกาหลีทั้งหมด วันนั้นทุกคนให้กำลังใจพวกเราแบบเยอะมาก  ช่วยเชียร์ พูดให้กำลังใจตลอด ใจดีมากๆ ส่วนสถานที่ถ่ายทำวันนั้นคือเกาะนัมแฮ ทางใต้ของประเทศเกาหลีใต้ค่ะ ที่นี่ขึ้นชื่อว่าสวยงามและมีความโรแมนติก วันนั้นอากาศหนาวมากๆ เสื้อผ้าที่พวกเราสวมถ่ายก็ไม่ได้หนาอะไร ถึงจะหนาวแต่ก็สนุก ฉากที่เชอแตมตื่นเต้นที่สุดคือฉากเดินบนหลังคา ซึ่งเป็นหลังคาบ้านจริงๆ ทีมงานบอกว่าให้เดินแบบเศร้าๆ พอสั่งคัทหนูถึงกับหมอบค่อยๆคลานลงมาเพราะกลัวตก ทั้งหนาว ทั้งสูง แต่เราก็ใจสู้เพื่อได้มิวสิกวิดีโอสวยๆมาฝากทุกคนนะคะ ฝากกดไลค์กดแชร์มิวสิกเพลง MOVE ON กันเยอะๆนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

Political News