สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไบร์ทลิ่ง และ ไทรอัมพ์ พร้อมแล้วสำหรับการร่วมมือครั้งใหม่

ไบร์ทลิ่ง (Breitling) ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังจากสวิสเซอร์แลนด์ และไทรอัมพ์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ และพร้อมเดินหน้าผลิตสองผลิตภัณฑ์ทั้งนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน และรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการคัสตอมสุดพิเศษพร้อมเปิดตัวต้นปี 2022

เหล่าผู้ที่ชื่นชอบของทั้งสองแบรนด์สามารถเยี่ยมชมบูทีคไบร์ทลิ่ง (Breitling) ที่แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของทั้งสองแบรนด์ที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และไบร์ทลิ่ง (Breitling) ต่างก็เป็นผู้สร้างนวัตกรรมอันโดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง และทั้งสองแบรนด์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในขณะเดียวกันก็ไม่หยุดพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้สอดรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ไบร์ทลิ่ง (Breitling) ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังจากสวิสเซอร์แลนด์ ถือเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนานาฬิกาโครโนกราฟสมัยใหม่ ในขณะที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ มีความมุ่งมั่นในการที่จะสร้างวิวัฒนาการของรถจักรยานยนต์อย่างไม่หยุดนิ่ง ตลอดจนทั้งสองผู้ผลิตก็มีปรัชญาการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นต้นฉบับของงานฝีมือสุดประณีต

ล่าสุดการร่วมงานในฐานะพันธมิตรครั้งประวัติศาสตร์นี้ ทั้งสองแบรนด์จะร่วมมือกันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นสเปเชียล อิดิชัน ประกอบไปด้วย นาฬิกา และรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ ซึ่งทั้งหมดจะถูกเปิดตัวในช่วงต้นปี 2022

มร.จอร์จส เคิร์น (Georges Kern) ประธานบริหารของไบร์ทลิ่ง กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้เปรียบเสมือนการบรรจบกันได้อย่างลงตัวกับสไตล์ดั้งเดิมที่ทุกคนจะพบกับการออกแบบทางวิศวกรรมควบคู่ไปกับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นเรโทร แต่ไม่ว่าจะอธิบายอย่างไร ทุกคนจะพบกับความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ของการผจญภัยและการค้นพบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

มร.นิค บลอร์ (Nick Bloor) ประธานบริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า ไทรอัมพ์มีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่างไบร์ทลิ่ง (Breitling) โดยไทรอัมพ์มุ่งมั่นที่จะออกแบบรถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบมาพร้อมกับการตกแต่งและรายละเอียดอันน่าทึ่งซึ่งจะทำให้เหล่าผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์ของเราได้รับสุดยอดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ทั้งนี้การเดินทางของทั้งสองแบรนด์ได้เริ่มขึ้นแล้ว เริ่มต้นด้วยรถจักรยานยนต์รุ่น Thruxton RS ต้นแบบของรถจักรยานยนต์ café racer สมัยใหม่จะถูกจัดแสดงอยู่ในร้านบูทีคชั้นนำของ Breitling ทั่วโลก พร้อมให้ทุกท่านมาเยี่ยมชม และหาแรงบันดาลใจระหว่างรอเปิดตัวรุ่นสเปเชียล อิดิชันในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว 2 สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ที่สุดแห่งปี 2023

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชู3กลยุทธ์ ลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลัง65เตรียมส่ง “แอดเวนเจอร์” เจาะฐานลูกค้า

โปรเจครถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไทรอัมพ์ TE-1ประกาศเสร็จสิ้นโครงการด้วยผลการทดสอบรถต้นแบบขั้นสุดท้าย

ย้อนห้วงเวลาแห่งความเป็นเลิศตลอด 120 ปี“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์”สู่การสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์แห่งขุมพลัง

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัด

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์”-ผนึก“กิ๊บสัน”ร่วมกันสร้างสรรค์กีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

Political News