สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซีบีอาร์อี กรุ๊ป อิงค์ ซื้อกิจการ ยูเนี่ยน เกมมิ่ง

ซีบีอาร์อี กรุ๊ป อิงค์ ประกาศเข้าซื้อกิจการของยูเนี่ยน เกมมิ่ง (Union Gaming) ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนบูติก (boutique investment bank) ชั้นนำและบริษัทที่ปรึกษาที่มุ่งเน้นเฉพาะตลาดเกมทั่วโลก

ยูเนี่ยน เกมมิ่ง ให้บริการด้านวาณิชธนกิจ ซึ่งได้แก่ การออกหรือจำหน่ายตราสารหนี้สาธารณะ  การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์  การควบรวมกิจการ และการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์  ตลอดจนรายงานการศึกษาวิจัยชั้นนำสำหรับตลาดเกม

 “ยูเนี่ยน เกมมิ่ง จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ซีบีอาร์อี ในฐานะผู้นำในตลาดเกมระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว” นายเจมส์ สกอตต์ ผู้บริหารระดับสูงของ ซีบีอาร์อี แคปิตอล แอดไวเซอร์ กล่าว “บริษัทฯ รู้สึกยินดีที่จะได้ขยายความเชี่ยวชาญด้านวาณิชธนกิจผ่านผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถของยูเนี่ยน เกมมิ่ง  และมีความใกล้ชิดกับตลาดเกมมากยิ่งขึ้น”

พนักงานของยูเนี่ยน เกมมิ่ง และทีมบริหารงานขายเพื่อการลงทุนด้านเกมของซีบีอาร์อีในปัจจุบัน ซึ่งตั้งอยู่ในลาสเวกัส นำโดยนายไมเคิล พาร์คส จะจัดตั้งทีมเฉพาะทางด้านเกมระดับโลกขึ้น  โดยนายบิล เลอเนอร์  ผู้ร่วมก่อตั้งยูเนี่ยน เกมมิ่ง จะเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจด้านตลาดเกมทั่วโลกของซีบีอาร์อี

ผู้บริหารของยูเนี่ยน เกมมิ่ง มีประสบการณ์เป็นอย่างมากในเอเชีย โดยเปิดดำเนินการในภูมิภาคนี้มาตั้งแต่ปี 2554

 “ในช่วงที่เปิดสำนักงานแห่งแรกในเอเชียในปี 2554  เราเปิดให้บริการด้วยความเชื่อเพียงอย่างเดียวและมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในระยะยาวให้กับตลาดเกมในเอเชียแปซิฟิก” นายแจ็ค เฮอร์นันเดซ กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าธุรกิจยูเนี่ยน เกมมิ่งในเอเชีย กล่าว “ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงการที่ริเริ่มจากมาเก๊าและการขยายตัวของธุรกิจเกมในภูมิภาคโดยรวม   การทำให้การเล่นเกมเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายและการพัฒนารีสอร์ทแบบบูรณาการในญี่ปุ่น   การตระหนักถึงมูลค่าพื้นฐานด้านอสังหาริมทรัพย์ของคาสิโน   หรือรูปแบบและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการเล่นเกมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  คงจะไม่มีพันธมิตรใดที่จะดีไปกว่าการสานต่อความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในบทบาทใหม่กับซีบีอาร์อี”

ยูเนี่ยน เกมมิ่ง ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 มีสำนักงานในลาสเวกัสและฮ่องกง

Political News