สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอทะลุเป้าเครื่องแรก

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึง โครงการ “แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ” โดยการเชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วนและช่วงอายุจำนวน 5,000 คนมาร่วมกันออกกำลังกายกันในระยะเวลา 50 วันตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ถึง 10 สิงหาคม 2564 เพื่อรวบรวมจำนวนแคลอรี่ให้ได้ 5,000,000 แคลอรี่ และจะได้ร่วมกันบริจาคเครื่องไฮโฟลว์อ๊อกซิเจนให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนจำนวน 5 เครื่อง 5 โรงพยาบาล โดยทุก 1,000,000 แคลอรี่ จะได้เครื่องไฮโฟลว์อ๊อกซิเจน 1 เครื่อง

   “และเมื่อเราเปิดโครงการมาได้เพียงแค่ 4 วันเท่านั้นยอดคนเข้าร่วมโครงการกก็มากกว่า 1,500 คนแล้ว ซึ่งตอนนี้ถึงเป้าหมาย 1,000,000 แคลอรี่แแรกแล้ว ทำให้ได้เครื่อง Oxygen High Flow เครื่องแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยเรื่องโรงพยาบาลที่จะส่งมอบให้เราต้องการส่งให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลนและมีผู้ป่วยจำนวนมาก โดยเราจะมีประชุมหารือเรื่องจะส่งให้ 5 โรงพยาบาลว่าจะเป็นโรงพยาบาลไหนบ้างในวันที 30 มิ.ย.นี้  และตอนนี้เราก็ยังขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเปลี่ยนกิจกรรมการนำการออกกำลังกายของคุณมาร่วมส่งต่อบุญกุศลดีๆ ในครั้งนี้”

   “สำหรับเครื่อง Oxygen High Flow เมื่อครบ 5 เครื่องแล้วภาคเอกชน หรือว่าใครที่อยากจะร่วมมอบเครื่องช่วยหายใจเพิ่มกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดต่อมาทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้ ส่วนโรงพยาบาลที่อยากจะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เช่นกัน  แค่เพียงคุณออกกำลังกายง่ายๆหรือจะทำงานบ้าน ล้างรถ ก็สามารถ ส่งคะแนนแคลอรีของท่านทางแพลตฟอร์ม ไลน์   OA โดยเสิร์ช @caloriecredit แล้วแอดเฟรนด์ได้เลยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Calories-Credit-Challenge-101102598879103

Political News