สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ต.สยาม เปิดเกมรุก ชูกลยุทธ์ 4E's ครองใจผู้บริโภคยุคใหม่พร้อมดันแคมเปญ" Open Roads Await "

ต.สยาม เปิดเกมรุก ชูกลยุทธ์ 4E's ครองใจผู้บริโภคยุคใหม่พร้อมดันแคมเปญ" Open Roads Await " ส่งยาง TOYO TIRES สู้ศึกตลาดยางพรีเมี่ยม

 นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายยาง โตโยไทร์ , นิตโตะไทร์ และ นันกังไทร์ ประจำประเทศไทย พร้อมศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP  ได้เปิดเผยถึงแผนการตลาดสำหรับครึ่งปีหลัง 2564 ของทางบริษัทฯ ว่า จากครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ตลาดโดยรวมของยางรถยนต์นำเข้านั้นได้พบกับความท้าทายมากมายตลอดมา ทั้งในเรื่องของการนำเข้าสินค้าต่าง ๆ ทั้งในด้านของการขนส่งระหว่างประเทศ รวมถึงการบริโภคหรือการเปลี่ยนยางรถยนต์ที่ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เนื่องจากมาตรการ Work from home ในช่วงของสถานการณ์โควิด ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ได้ทำการวางแผนทั้งในเรื่องของการบริหารสินค้าคงคลัง และการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ได้ตรงกับความต้องการสินค้าของตลาดภายในประเทศไทย  รวมถึงการขยายศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP ซึ่งในปัจจุบันได้ขยายเพิ่มไปจนถึง 74 สาขา

ในปีนี้สำหรับแบรนด์ TOYO TIRES ยางพรีเมี่ยมคุณภาพสูง ทางบริษัทฯ ก็ได้ออกแคมเปญ "Open Roads Await" เพื่อเป็นการชูถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยาง TOYO TIRES ที่ให้ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกการขับขี่ เป็นการตอกย้ำถึง แบรนด์คาแรคเตอร์ของตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีเพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ของผู้บริโภค ซึ่งเมื่อพูดถึงยาง TOYO TIRES ทุกคนก็จะนึกถึง ยางพรีเมี่ยม ที่ให้ความรู้สึก นุ่ม เงียบ สบาย และประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและการขับขี่แบบยางสปอร์ตคุณภาพสูง ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ก็ได้มีผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์รุ่นใหม่ทยอยออกจำหน่ายในท้องตลาด เช่น ยาง TOYO TIRES OPEN COUNTRY R/T ยาง SUV ไฮบริดที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถ SUV ทั่วประเทศและล่าสุดได้รับรางวัล Part of the year 2021 จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมายที่กำลังทยองลงสู่ตลาด ทั้งสำหรับรถยนต์ และ รถ SUV โดยมีภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด "Ignite your BLUE" ทำหน้าที่สื่อสารถึงประสบการณ์การขับขี่ที่จะช่วยปลุกพลังสีฟ้า ที่เป็นสีตัวแทนของความสนุกในตัวคุณ  และ ของยาง Toyo Tires

สำหรับแผนการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนการตลาดให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคในช่วงดังกล่าวนี้ให้มากยิ่งขึ้นโดยได้นำกลยุทธ์ 4E's มาใช้ในการสร้างให้แบรนด์สินค้าต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ดูแลอยู่นั้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในมิติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

E-Experience ที่ทางบริษัทฯ ได้เน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของตัวสินค้าให้กับลูกค้าทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยผ่านการวิจัย และ พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบริษัททั้งในเรื่องของเทคโนโลยีในการผลิต รวมถึงส่วนผสมวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการขับขี่พร้อมตอบโจทย์ทุกการขับขี่ของผู้ใช้งาน

E-Exchange นอกจากกำหนดราคาของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับแล้วนั้น ทางบริษัทฯ ก็ยังคงเน้นการผลิตสินค้าที่คุ้มค่า มีคุณภาพสูงเกินความคาดหวัง จากราคาที่ผู้บริโภคได้จ่ายไป ทั้งในเรื่องของคุณภาพของสินค้า และ บริการหลังการขาย ที่ทางบริษัทฯ กล้าที่จะรับประกันคุณภาพของสินค้าจากการผลิต ตลอดอายุการใช้งาน!! เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคเมื่อเลือกซื้อสินค้าทุกแบรนด์ของทางบริษัท

E-Everywhere การเพิ่มช่องทางการขายแบบ Multi-Channel เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์สามารถหาข้อมูลของสินค้าได้ทุกช่องทาง รวมถึงทั้งการเพิ่มช่องทางการขายทั้งในส่วนออนไลน์ผ่าน Platform ต่าง ๆ ของทั้งทางบริษัทฯ และตัวแทนจำหน่ายต่าง ๆ รวมถึงทั้งในส่วนออฟไลน์ ผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ทั่วประเทศทั้งทางตรง และ ทางอ้อม

E-Evangelism สร้างกระบอกเสียงการบอกต่อ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ให้มากยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ได้เน้นในด้านการพัฒนาการบริการหลังการขายให้สะดวกทั้งในเรื่องของระบบการรับประกันของสินค้าแบบออนไลน์ รวมถึงทั้งการให้ความรู้แก่พนักงานขาย และ ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ในการแนะนำสินค้าให้ตรงกับความต้องการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจทั้งในตัวของสินค้าและบริการ เพื่อจูงใจให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำและบอกต่อไปยังผู้บริโภคอื่น ๆ ต่อไป

จากทั้งหมดนี้ ทางบริษัทฯ เชื่อว่าในปัจจุบันซึ่งเป็นโลกของข้อมูลข่าวสาร จากกลยุทธ์ 4E's ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้นี้จะช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ทุก ๆ แบรนด์ที่ทางบริษัท จัดจำหน่ายนั้น สามารถเข้าไปอยู่ภายในใจของผู้บริโภคที่ต้องการยางรถยนตร์คุณภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน  คุณอภิชัย กล่าวปิดท้าย

สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของ Toyo Tires "Ignite your BLUE"  ได้ที่นี่ 

https://www.youtube.com/watch?v=rxAdZwrOVqs

Political News