สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยพาณิชย์ เปิดรับสมัครทีมขายประจำทั่วประเทศ1,500อัตรา

ไทยพาณิชย์ โพรเทคสวนกระแสช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตว่างงาน เปิดรับสมัครทีมขายประจำทั่วประเทศ 1,500 อัตราผ่านทางออนไลน์

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ส่งผลให้อัตราการว่างงานมีแนวโน้มที่สูงขึ้น ขณะเดียวกันด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ไม่เอื้อต่อการรับแรงงานใหม่ ยิ่งส่งผลต่อการขาดรายได้ และยังมีผลต่อกำลังซื้อในประเทศ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน และเพื่อช่วยบรรเทาปัญหาการว่างงาน และช่วยให้ภาคแรงงานมีรายได้ประจำให้เร็วที่สุด จึงเปิดรับสมัครทีมขายในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง (Protection Consultant) ทั่วประเทศรวม 1,500 อัตราในรูปแบบงานสัมมนาออนไลน์ ผ่านระบบ Microsoft Teams  ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 เวลา 10.00-12.00 น.

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่รัฐบาลประกาศยกระดับมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 อีกครั้งนั้น บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จึงปรับเปลี่ยนรูปแบบการรับสมัครตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ในรูปแบบสัมมนาออนไลน์ เริ่มตั้งแต่การจุดไฟนักขาย ทำความรู้จักธุรกิจประกัน ซึ่งเป็นธุรกิจดาวรุ่งแห่งปี เรียนรู้โอกาสการสร้างรายได้ไม่มีขีดจำกัด การรับสมัครงาน นัดสัมภาษณ์ได้ภายในวันเดียว โดยตลอดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การอบรมจนถึงเริ่มงาน จะทำจบครบทางออนไลน์ทั้งหมด จะมีเพียงแค่การสอบใบอนุญาตนายหน้าเท่านั้นที่ต้องเป็นไปตามระเบียบของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว บริษัทอาจจะปรับรูปแบบเป็นแบบออนทัวร์เพื่อออกไปรับสมัครงานตามหัวเมืองหลักๆ ทั่วทั้ง 4 ภาคภายในเดือนกันยายน  2564

นอกจากโอกาสเข้าร่วมงานกับไทยพาณิชย์ โพรเทคแล้ว ที่ปรึกษาด้านความคุ้มครองทุกคนจะได้รับการอบรมพื้นฐานการเงินที่จะเป็นภูมิคุ้มกันทางการเงินให้ตัวเอง และส่งมอบให้กับลูกค้าเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันได้กับทุกความเสี่ยงที่เกิดขึ้นในชีวิต

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับลิงก์เข้าร่วมงานได้ที่ http://bitly.ws/f3Zr หรือดูข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานได้ที่ www.scbprotect.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News