สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

JOOX สรุปความปังงานประกาศรางวัล JTMA 2021 BUZZ ปีที่ 5ยอดโหวตสูงกว่า70ล้านโหวต

JOOX โชว์ความสำเร็จงาน JOOX Thailand Music Award 2021 หรือ JTMA  2021 BUZZ งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เป็นปีที่ 5  ที่แฟนๆ จากทั่วประเทศร่วมโหวตกว่า 70 ล้านโหวต และชมไลฟ์สดอย่างถล่มทลาย พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นเบอร์หนึ่งของมิวสิคคอมมูนิตี้แอป สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ฉีกกรอบความสนุก กับครั้งแรกของการประกาศรางวัลผ่านฟีเจอร์วิดีโอสั้น ‘JOOX BUZZ’

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ JOOX จึงได้ปรับรูปแบบการจัดงาน JTMA 2021 มาเป็นการประกาศรางวัลผ่านฟีเจอร์คลิปวิดีโอสั้น หรือ JOOX BUZZ ซึ่งเป็นการนำอีกหนึ่งศักยภาพของ JOOX และความแข็งแกร่งของ Ecosystem  มาสร้างสีสันในการจัดงาน โดยนำฟีเจอร์นี้มาใช้เป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนงานตั้งแต่การประกาศรายชื่อศิลปินที่เข้าชิงรางวัล การโปรโมทงาน การโหวต รวมถึงการประกาศผลรางวัลที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย”

JTMA 2021 BUZZ งานประกาศรางวัลผ่านคลิปวิดีโอสั้นครั้งแรกของประเทศไทย ถูกเนรมิตขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Make it buzz ที่เชื่อมต่อทุกคนมาร่วมเชียร์ศิลปินคนโปรด ลุ้นรางวัลดนตรี ผ่านหน้าจอมือถือ ที่ยังคงความสนุก สดใหม่ และน่าตื่นเต้นแบบจัดเต็มในสไตล์ JOOX โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี, เพลงลูกทุ่งแห่งปี, Top Social Artist of The Year, เพลงแห่งปี และศิลปินแห่งปี ซึ่งปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ และแฟนๆ ทั่วประเทศ ไปดูความปังของ JTMA 2021 BUZZ กันเลย

    มีจำนวนโหวตรวมทุกรางวัลสูงถึงกว่า 70,718,852 โหวต

    มีจำนวนคลิปทั้งหมดภายใต้ #JTMA2021BUZZ สูงถึงกว่า 1.6 ล้านคลิป

    มีแฟนๆ ร่วมกิจกรรมพิเศษ BUZZ from Fans สร้างสรรค์คลิปสั้น และอัปโหลดขึ้น JOOX BUZZ  เพื่อเชียร์ และส่งแรงให้ใจศิลปิน ซึ่งมีการส่งคลิปมากถึงกว่า 500,000 คลิป

    วันประกาศผลรางวัลช่วงไลฟ์สดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้เข้ามาชมบรรยากาศบน JOOX รวมสูงถึงกว่า 200,000 ครั้ง

    นับตั้งแต่การจัดงาน JTMA ครั้งแรกในปี 2017 JOOX  ได้มอบรางวัลให้เหล่าคนดนตรีไปแล้วถึง 60 รางวัล

Political News