สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการดูแลฝ่ายงานใหม่"ฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม5"

EXIM BANK แต่งตั้งนางโมรี ปรีชาสัมมกุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 5 เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการรายใหญ่และกลุ่มผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศในการส่งออกและการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้งนางโมรี ปรีชาสัมมกุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 5 ดูแลงานสนับสนุนผู้ประกอบการรายใหญ่และกลุ่มผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศในการส่งออกและการลงทุนทั้งในประเทศและในต่างประเทศ การสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการ การสร้างความเชี่ยวชาญในกลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย รวมทั้งการนำเสนอบริการแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า มีผลตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

นางโมรีจบการศึกษาปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการเงิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เคยเป็นผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท รีกัล จิวเวลลี่ แมนูแฟคเจอร์ จำกัด และล่าสุดดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อนจะเข้าร่วมงานกับ EXIM BANK

Political News