สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยสมายล์ กลับมาให้บริการเส้นทางระหว่างประเทศ ภูเก็ต-ฮ่องกง

สายการบินไทยสมายล์ กลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ ภูเก็ต - ฮ่องกง อีกครั้ง  ตามนโยบายภาครัฐ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox) เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่จำเป็นต้องเดินทางหรือติดต่อธุรกิจระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการ 2 กรกฎาคม 2564 นี้ 

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า “สายการบินไทยสมายล์ พร้อมกลับมาให้บริการเส้นทางต่างประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอีกครั้ง  นับเป็นเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี ในการกลับมาทำการบินครั้งนี้สอดรับกับนโยบายภาครัฐในการผลักดันให้ “ภูเก็ต” เป็นพื้นที่นำร่องในการรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ตามกลยุทธ์ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox) โดยไทยสมายล์เล็งเห็นโอกาสและศักยภาพเส้นทางบินในภูมิภาค สู่ภูเก็ตและเชื่อมต่อไปยังสุวรรณภูมิ ด้วยความพร้อมด้านการบินและมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงมาตรฐานเดียวกับการบินไทย” 

“ปัจจุบันไทยสมายล์ให้บริการเส้นทางบินในประเทศ 9 เส้นทาง ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น  กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ และนราธิวาส  ทั้งนี้ เส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทางภูเก็ต - ฮ่องกง จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์/ พุธ/ ศุกร์/ อาทิตย์) ราคาเริ่มต้น 3,840 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว)* พร้อมบริการฟูลเซอร์วิส เปิดให้จองที่นั่งแล้ววันนี้ และพร้อมให้บริการ 2 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ซึ่งภูเก็ตถือเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ การเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศนับเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้ฟื้นคืนกลับมาภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจอีกด้วย” นางชาริตา กล่าวเสริม  

สายการบินไทยสมายล์ให้ความสำคัญและปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยสูงสุด ตามข้อกำหนดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค.  รวมถึงให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน  ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเที่ยวบินได้ที่เว็บไซต์ https://www.thaismileair.com หรือติดต่อ Call Center โทร 1181, 02-118-8888 ให้บริการทุกวัน เวลา 06.00-21.00 น., บริการ Live chat  บนเว็บไซต์ www.thaismileair.com ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. หรือ อีเมล: [email protected]  

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Political News