สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ปลุกกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง! ไทรอัมพ์ฯ ส่ง 3 ดีลสุดพิเศษสำหรับนักขี่รุ่นใหม่

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เผยกระแสตอบรับ “ไทรเดนท์ 660” (Trident 660) รถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ขนาดกลางรุ่นแรกของไทรอัมพ์ ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมายังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องหลังจากเริ่มส่งมอบรถในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยปัจจุบันสามารถส่งมอบรถไปแล้วกว่า 200 คัน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักขี่หน้าใหม่ที่มองหารถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์คันแรกที่ขับขี่ง่าย เหมาะกับการใช้งานในเมือง และชีวิตประจำวัน ได้เป็นเจ้าของไทรเดนท์ 660 (Trident 660) ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการมอบ 3 ข้อเสนอสุดพิเศษ ได้แก่ 1) รับฟรีโปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Triumph Roadside Assistance Extension Programme) นานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) 2) รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อโปรแกรมขยายความคุ้มครองรถเพิ่มเติมสูงสุด 2 ปี (Triumph Factory Extended Warranty มูลค่า 18,500 บาท) และ 3) รับฟรีทันทีเสื้อ Triumph Tee ลิขสิทธิ์แท้จากไทรอัมพ์ มูลค่าสูงสุด 1,295 บาท โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่จองและรับรถไทรเดนท์ 660 (Trident 660) ภายในเดือนมิถุนายน 2564 เท่านั้น

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ไทรอัมพ์ฯ ได้สร้างปรากฏการณ์กระแสตอบรับอย่างร้อนแรงในการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นไทรเดนท์ 660 (Trident 660) ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์โรดสเตอร์ขนาดกลางรุ่นแรกของไทรอัมพ์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ปัจจุบันไทรเดนท์ 660 ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าและนักขับขี่หน้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งไทรอัมพ์ได้เริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยสามารถส่งมอบรถไปแล้วกว่า 200 คัน ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Trident 660) นับเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับนักขี่รุ่นใหม่ที่มองหารถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์คันแรก ในราคาที่จับต้องได้ ที่มาพร้อมคุณสมบัติการขับขี่ง่าย เหมาะกับการใช้งานในเมืองและชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังสามารถเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่สุดพรีเมียมแบบไทรอัมพ์ ตามสโลแกน “For The Ride”

นางสาวจิราพร กล่าวเพิ่มว่า เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้นักขี่รุ่นใหม่เป็นเจ้าของไทรเดนท์ 660 (Trident 660) ได้ง่ายยิ่งขึ้น ไทรอัมพ์ฯ จึงมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จับจองรถจักรยานยนต์ไทรเดนท์ 660 (Trident 660) ภายในเดือนมิถุนายน 2564 โดยจะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ข้อทันที ได้แก่

1)       ฟรี! โปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Triumph Roadside Assistance Extension Programme) นานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด)

2)       รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อโปรแกรมขยายความคุ้มครองรถเพิ่มเติมสูงสุด 2 ปี (Triumph Factory Extended Warrantyมูลค่า 18,500 บาท) และ

3)       รับฟรีทันที! เสื้อ Triumph Tee สุดพรีเมียม ลิขสิทธิ์แท้จากไทรอัมพ์ มูลค่าสูงสุด 1,295 บาท

ทั้งนี้ ไทรเดนท์ 660 (Trident 660) มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง ขนาด 660 ซีซี  ที่สามารถส่งมอบการควบคุมรถที่ดีที่สุด ผ่านสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายสไตล์มินิมอล พร้อมเส้นสายที่โดดเด่น ด้วย DNA การออกแบบของไทรอัมพ์อย่างแท้จริง  โดยมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ 1) SILVER ICE & DIABLO RED 2) MATT JET BLACK & MATT SILVER ICE 3) CRYSTAL WHITE และ 4) SAPPHIRE BLACK ในราคาจำหน่ายเพียง 309,000 บาท นางสาวจิราพร กล่าวสรุป

ทั้งนี้ ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 (Trident 660) เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564  ผู้สนใจสามารถทดลองขี่ได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว 2 สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ที่สุดแห่งปี 2023

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชู3กลยุทธ์ ลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลัง65เตรียมส่ง “แอดเวนเจอร์” เจาะฐานลูกค้า

โปรเจครถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไทรอัมพ์ TE-1ประกาศเสร็จสิ้นโครงการด้วยผลการทดสอบรถต้นแบบขั้นสุดท้าย

ย้อนห้วงเวลาแห่งความเป็นเลิศตลอด 120 ปี“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์”สู่การสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์แห่งขุมพลัง

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัด

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์”-ผนึก“กิ๊บสัน”ร่วมกันสร้างสรรค์กีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

Political News