สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus จัดแคมเปญรับเปิดเทอม ผ่อนดอกเบี้ย0% นาน3เดือน

สินเชื่อบุ คคลธนชาต FLASH Plus เข้าใจลูกค้าต้องการเงินด่ วนช่วงเปิดเทอม สมัครบัตรวันนี้รับดอกเบี้ยพิเศ ษ 0% นาน 3 เดือน และผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมรับกระเป๋าล้อลากฟรี! มู ลค่า 4,990 บาท

นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเ ชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงเปิดเทอมเดือน พ.ค.-มิ.ย.นี้ ผู้ปกครองส่วนใหญ่มีความจำเป็ นต้องใช้เงินมากขึ้นกว่าปกติ  บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้ า โดยให้วงเงินหมุนเวียนผ่านบัตรเ พื่อให้ผู้ปกครองนำไปใช้จ่ายค่า เทอมหรือซื้ออุปกรณ์การเรียนที่ จำเป็นให้แก่ลูกหลานได้อย่างเต็ มที่ ซึ่งบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLA SH Plus เป็นบัตรที่ตอบสนองความต้ องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่ างลงตัว เพราะเป็นทั้งบัตรกดเงินสดและบั ตรที่ใช้รูดผ่อนสินค้าและบริการ ได้ในบัตรเดียว สามารถผ่อนนานกว่าบัตรเครดิตสูง สุดถึง 60 เดือน (ขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายก าร) สมัครบัตรในช่วงนี้รั บดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 เดือน เมื่อสมัครบัตรสินเชื่อบุคคล  FLASH Plus พร้อมบริการโอนเงินผ่ อนสบาย “Sabai Cash” ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ในการสมัคร

โดยธนชาตมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายห ลัก คือ กลุ่มผู้ปกครองหรือพนักงานที่มี เงินเดือนประจำ อายุระหว่าง 30-40 ปี เฉลี่ยวงเงินของบัตรอยู่ที่ 65,000 บาท/บัตร ซึ่งจากสถิติพบว่าผู้ถือบัตร จะใช้วงเงินในบัตรกดเงินสด 60%ไปกับการเบิกถอนเงินจากตู้ เอทีเอ็ม 35% จะใช้บริการโอนเงินสดเข้าบั ญชี ส่วนที่เหลือจะใช้ผ่อนชำระค่าสิ นค้าและบริการ โดยได้แบ่งออกเป็น 4 หมวดหมู่ยอดนิยมดังนี้   อันดับ 1. สินค้าด้านไอที/เครื่องใช้ไฟฟ้า   2. ช้อปปิ้ง 3. ร้านนาฬิกาและเครื่องประดับ 4. โทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ช่วงนี้ผู้ถือบัตรจะมีควา มต้องการใช้บัตรกดเงินสดมากกว่า ปกติ แต่ทางธนาคารธนชาตเชื่อมั่นว่าจ ะสามารถดูแลบริหารคุณภาพของหนี้ เสียไม่ให้เพิ่มขึ้น  ด้วยการใช้ Application Score ที่มีการปรับปรุงให้มี ความแม่นยำมากขึ้น โดยปัจจุบันหนี้เสียของการใช้บั ตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus อยู่ในระดับต่ำไม่เกิน 3 % ซึ่งถือว่าอยู่ภายในเกณฑ์ที่ น่าพอใจเพื่อเทียบกับตลาด

โดยในปีนี้ ตั้งเป้าลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตร สินเชื่อบุคคล FLASH Plus เพิ่มขึ้น 5% จากฐานลูกค้าปัจจุบัน 360,000 ใบ นอกจากจะตั้งเป้าการเติ บโตของจำนวนลูกค้าใหม่แล้ว ยังให้ความสำคัญกับการปลุกจิตสำ นึกให้ลูกค้ามีวินัยทางการเงิน โดยการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพั นธ์กับลูกค้าที่มีประวัติการชำร ะเงินที่ดีและมีการใช้จ่ายอย่าง ต่อเนื่อง จะได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษต่ าง ๆ ที่ทางธนชาตจัดให้ อาทิ ปิดโรงภาพยนตร์เชิญลูกค้า FLASH Plus มาดูหนังฟรีก่อนใคร และเป็นการถือโอกาสขอบคุณลูกค้า ธนาคารที่ให้โอกาสธนชาตเข้ามามี ส่วนร่วมในธุรกรรมทางการเงินของ ลูกค้าต่อไป” นางธีรนารถกล่าวสรุป

ทั้งนี้บัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus ได้พัฒนาบริการที่ครอบคลุ มทั้งการกดเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็ ม การโอนวงเงินคงเหลือในบัตรกดเงิ นเข้าบัญชี สามารถผ่อนขั้นต่ำหรือผ่อนเป็นง วดๆ ได้ หรือเข้าร่วมโปรแกรม แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการ (IPP)  ร่วมกับร้านค้าที่มอบส่วนลด 0% ให้กับสินค้ามากมายโปรโมชั้ นสำหรับลูกค้าใหม่ตอนนี้ ต่อที่ 1 หากมียอดกดเงินสดหรือโอนเงินผ่า นบัญชี ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท ต่อที่ 2 ยอดกดเงินสดหรือโอนเงินผ่านบั ญชี ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าล้อลาก Caggioniมูลค่ า 4,990 บาท ตั้งแต่1 พ.ค. 61 ถึง 31 ก.ค.61 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ ธนาคารกำหนด เมื่อได้รับการอนุมัติจะสามารถข อโอนวงเงินจากบัตรเข้าบัญชีได้ทั นที  ผู้สนใจสมัครบัตร FLASH Plus ติดต่อธนาคารธนชาต โทร. 1770 หรือ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เ วปไซต์ www.thanachartbank.co. th อนุมัติบัตรได้ภายใน 7-10 วัน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ มที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา โทร. 1770 หรือเว็บไซต์www. thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ ก www.facebook.com/ ThanachartBank

Political News