สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“SKY ICT”เดินหน้าติดตั้งอุปกรณ์ WiFi“ศูนย์วัคซีนธรรมศาสตร์”

นายสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY เปิดเผยว่า บริษัทได้สนับสนุนอุปกรณ์ WiFi Access Point พร้อมบริการติดตั้งให้กับ “ศูนย์วัคซีนธรรมศาสตร์” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัย ตลอดจนประชาชนทั่วไปในจังหวัดปทุมธานีและผู้ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่โซนเหนือของกรุงเทพมหานครทั้ง 7 เขต ที่จะเข้ามารับบริการในศูนย์ดังกล่าว เป็นเวลาประมาณ 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ณ อาคารยิมเนเซียม 4 ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

“อุปกรณ์ WiFi Access Point ที่ดีและมีประสิทธิภาพจะช่วยเชื่อมต่อการทำงานให้บุคลากรทางการแพทย์ในด้านต่างๆ ตั้งแต่การประสานงาน ระบบคัดกรอง ข้อมูลผู้เข้ารับบริการให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน ผู้ที่เข้ามารับบริการก็จะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น” นายสิทธิเดช กล่าว

ทั้งนี้ สกาย ไอซีที ในฐานะ Tech Company เต็มรูปแบบที่เน้นการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI Solutions ครบวงจร มุ่งมั่นเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการสนับสนุนในการสร้างภูมิคุ้มกันของคนไทยภายใต้สถานการณ์ COVID-19

Political News