สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยสมุทร เปิดบริการ EASY CLAIM ให้ลูกค้าประกันชีวิตกลุ่ม ส่งเคลมสินไหมออนไลน์

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบริการ EASY CLAIM ให้ลูกค้าประกันชีวิตกลุ่ม ส่งเคลมสินไหมออนไลน์ได้ง่ายๆ ช่วยลดความเสี่ยง COVID-19

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โดยเฉพาะในกรณีที่มีความจำเป็นต้องยื่นเคลมประกัน จึงได้เปิดบริการใหม่ล่าสุด! EASY CLAIM บริการส่งเคลมสินไหมออนไลน์ สำหรับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่ม” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกจำนวนกว่า 700,000 รายทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถยื่นเรื่องและส่งเอกสารเพื่อเคลมสินไหมได้ง่าย ๆ เพียงเข้าใช้งาน OCEAN CONNECT ผ่าน Application LINE โดยกดเพิ่มเพื่อน Add LINE @oceanlife และเลือกบริการลูกค้า เพียงเท่านี้ ลูกค้าก็สามารถยื่นเรื่องพร้อมเอกสารการประกอบการเคลมสินไหมค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้รายวัน ส่งตรงถึงบริษัทฯ โดยไม่ต้องเดินทาง สะดวก ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ COVID-19

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ภายใต้สโลแกน รักคือพลังของชีวิต LOVE EMPOWERS YOUR LIFE  พร้อมใช้ความรักเป็นพลังสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตมีความสุขอย่างยั่งยืน พร้อมรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือความคาดหมาย พัฒนาจากความเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริง ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตตาม Customer Journey ทำหน้าที่มากกว่าเสนอขายประกัน แต่พร้อมเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาการวางแผนดูแลชีวิต สุขภาพ การเงิน ที่ครอบคลุมการดูแลถึงถึงครอบครัวและคนที่คุณรัก สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  โทร 0 2207 8888

 

Political News