สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ซิตี้แบงก์”ออกแคมเปญพิเศษ“ซิตี้โกลด์ แกรททิจูด”ขอบคุณลูกค้าซิตี้โกลด์

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัว “ซิตี้โกลด์ แกรททิจูด” (Citigold Gratitude) แคมเปญพิเศษแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าเงินฝากและเงินลงทุนที่มีบัญชีซิตี้โกลด์ในการให้ความไว้วางใจกับธนาคารด้วยดีเสมอมา โดยลูกค้าซิตี้โกลด์ปัจจุบันจะได้รับโบนัสเป็นยอดเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีตลอดแคมเปญ เมื่อลูกค้ารักษายอดรวมเงินฝากและเงินลงทุน หรือมียอดการลงทุนใหม่เพิ่มขึ้นตามเงื่อนไขที่กำหนด ในขณะลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีกับซิตี้โกลด์ยังมีสิทธิ์รับเครดิตเงินคืน พร้อมคะแนนสะสมพิเศษ ตลอดระยะเวลา 12 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกซิตี้โกลด์ พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิประโยชน์ชั้นนำต่าง ๆ ที่สอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดี อาทิ บัตรสมาชิก Club Marriott ของขวัญสุดพิเศษในเดือนเกิด เครดิตเงินคืนหรือส่วนลดเพิ่มเติมจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน เป็นต้น ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์การบริหารความมั่งคั่งอย่างมีระดับ และตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในทุกสถานการณ์

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าซิตี้โกลด์ที่มีบัญชีเงินฝากและ/หรือเงินลงทุนกับซิตี้แบงก์ ที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา ล่าสุดซิตี้แบงก์ได้ออกแคมเปญพิเศษ “ซิตี้โกลด์ แกรททิจูด” (Citigold Gratitude) สำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์โดยเฉพาะ โดยต่อที่หนึ่งด้วยการมอบเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 23,390 บาท และต่อที่สองรับโบนัสเป็นยอดเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเพิ่มอีกสูงสุด 9,000 บาท ตลอดแคมเปญสำหรับลูกค้าปัจจุบัน เมื่อลูกค้ารักษายอดรวมเงินฝากและเงินลงทุน หรือมียอดการลงทุนใหม่เพิ่มขึ้นตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ถึง 31 ก.ค. 2564 นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษมอบให้กับลูกค้าใหม่ที่สนใจเปิดบัญชีกับซิตี้โกลด์ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. ถึง 30 ธ.ค. 2564 ในการรับเครดิตเงินคืนสูงสุดรวม 20,800 บาท พร้อมคะแนนสะสมพิเศษสูงสุดถึง 90,000 คะแนน ตลอดระยะเวลา 12 เดือนแรกของการเป็นสมาชิกซิตี้โกลด์ และปัจจุบันธนาคารฯ ก็มีผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำควบคู่กับการลงทุน พร้อมมอบอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำสูงสุด 2% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่สนใจลงทุนควบคู่กับการฝากประจำ โดยดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของธนาคารฯ

 ในขณะเดียวกันตลอดทั้งปี 2564 ซิตี้โกลด์ยังเสนอสิทธิประโยชน์ชั้นนำต่าง ๆ ที่ผ่านการคัดสรรให้สอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการมอบบัตรสมาชิก Club Marriott เพื่อสิทธิประโยชน์ในการเข้าพักรวมถึงการใช้บริการโรงแรมและห้องอาหารในเครือ ของขวัญสุดพิเศษในเดือนเกิดสำหรับลูกค้าคนพิเศษ มอบเครดิตเงินคืนสำหรับการใช้จ่ายที่ Starbucks ในประเทศไทยทุกเดือน บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินในไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน โดยมอบเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายผ่าน Grab ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ถึง 31 ส.ค. 2564

พร้อมกันนี้ซิตี้โกลด์ยังเดินหน้ามอบประสบการณ์การทำธุรกรรมธนาคารและการลงทุนสำหรับลูกค้าให้เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอโซลูชันดิจิทัลให้ลูกค้าสามารถบริหารความมั่งคั่งได้อย่างสะดวกในทุกโอกาสผ่าน “ซิตี้ โมบายล์แอปพลิเคชัน” (Citi Mobile® Application) ทั้งการซื้อ-ขายกองทุนได้ด้วยตัวเอง การตรวจสอบความเคลื่อนไหวของพอร์ทการลงทุน อีกทั้งสามารถตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชีรอบเดือนล่าสุดหรือย้อนหลังได้ด้วย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถโอนเงินได้แบบไร้พรมแดนระหว่างบัญชีธนาคารทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลกโดยไม่มีค่าธรรมเนียม รวมถึงการเปิดบัญชีสกุลเงินตราต่างประเทศ และแลกเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึง 8 สกุลเงินโดยทันทีภายใต้บริการ “ซิตี้แบงก์ โกลบอล วอลเลท” (Citibank Global Wallet) โดยสามารถทราบอัตราแลกเปลี่ยนที่แน่นอนในขณะที่ทำการแลกเงิน ที่สำคัญคือไม่มีค่าธรรมเนียมจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือค่าธรรมเนียมอื่น ๆ จากการใช้บริการ นอกจากนี้ธนาคารฯ ยังมีโปรโมชั่นสำหรับบริการแลกเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ให้ลูกค้าซิตี้โกลด์มีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 21,000 บาทตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. ถึง 30 มิ.ย. 2564 อีกด้วย”  นายดอน กล่าวทิ้งท้าย

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิตี้โกลด์ (Citigold) กรุณาติดต่อธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย โทรศัพท์ 02-081-0999 เว็บไซต์ www.citibank.co.th/citigold หรือเพิ่ม Citi Thailand เป็นเพื่อนทาง LINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News