สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีเคเอสเอช ร่วมมือ Biolin Scientific ช่วยลูกค้าไทยเข้าถึงเทคโนโลยี เพื่อการวิเคราะห์ตลาด

ดีเคเอสเอช ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับ บริษัท Biolin Scientific เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์เพื่อการวิเคราะห์พื้นผิวในประเทศไทย  เป้าหมายของความร่วมมือครั้งนี้ คือ การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสำหรับทั้งสองบริษัทในตลาดเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ที่กำลังเติบโตขึ้นในประเทศไทย

หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท Biolin Scientific หนึ่งในผู้นำด้านเครื่องมือวิเคราะห์ที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการวิเคราะห์พื้นผิว โดยดีเคเอสเอชจะให้บริการด้านการตลาด การขายและจัดจำหน่าย และบริการหลังการขาย สำหรับสินค้าของบริษัท Biolin Scientific แก่ลูกค้าที่มีความหลากหลายของอุตสาหกรรมทั่วประเทศไทย

ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของสัดส่วนในตลาดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Biolin Scientific ต่างๆ อาทิ รุ่น Attension รุ่น Sigma 700, Theta lite, Theta flex รุ่น KSV-NIMA และ รุ่น QSense โดย ดีเคเอสเอช จะใช้ประโยชน์จากความเป็นเลิศด้านการตลาดและการขาย บริการหลังการขายที่ยากจะเทียบได้ และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับตลาดในพื้นที่ ในการเข้าถึงอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ด้านการศึกษาและวิชาการ น้ำมันและแก๊ส เคมีภัณฑ์ โพลิเมอร์ พลาสติก ยาง แป้ง และเม็ดสี/สารเคลือบ

Mattias Bengtsson CEO ของ Biolin Scientific กล่าวว่า “ชื่อเสียงของดีเคเอสเอช ในด้านการมีเครือข่ายที่ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม และการมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ คือเหตุผลที่เราเลือกเป็นคู่ค้ากับดีเคเอสเอชในประเทศไทย การขับเคลื่อนสัดส่วนทางตลาดของผลิตภัณฑ์ของเรา และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในพื้นที่ คือความสำคัญที่มาเป็นอันดับหนึ่งสำหรับเรา ซึ่งผมมั่นใจว่า ดีเคเอสเอช จะสามารถช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่ว่ามานี้ได้”

Adrien Kehlstadt, Senior Director หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “การร่วมมือกับ Biolin Scientific นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับธุรกิจเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ของ ดีเคเอสเอช ซึ่งได้กลายเป็นตัวแทนที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ของประเทศไทย ด้วยผู้เชี่ยวชาญกว่า 300 คน ที่ดำเนินงานจาก 5 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเราพร้อมให้บริการที่หลากหลาย ผ่าน Center of Excellence ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และบริการหลังการขายอันเป็นเลิศ  เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ Biolin Scientific สามารถบรรลุเป้าหมายได้ ประกอบกับการเสริมสร้างชื่อเสียงของเราในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับบริษัทต่างๆ ที่ต้องการขยายธุรกิจในประเทศไทย”

Political News