สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ชูคอนเซปต์ใหม่''Dare To Race''ยกระดับความมันส์

โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2018 ชูคอนเซปต์ใหม่ ''Dare To Race''  ยกระดับความมันส์ จัดใหญ่ที่สุดของเอเชียท้าทายทุกสนามแข่ง ประเดิมสนามแรก 19-20 พฤษภาคมนี้ ที่เชียงใหม่

          นายมิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการการกีฬายานยนต์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม ''โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018'' การแข่งขันรถยนต์วันเมคเรซ ที่มีนักแข่งและรถแข่งเข้าร่วมจำนวนมากที่สุดในอาเซียน ตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้นด้วยการแข่งรถยนต์โตโยต้า ใน 4 รุ่น จากนักแข่งไทยและต่างชาติ ชมและเชียร์นักแข่งดารา กวาง เอบี นอร์มอล, ''ซานิ AF'' นิภาภรณ์ ฐิติธนการ สนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

          บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรม ''โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018'' ชูคอนเซปต์ใหม่ ''Dare To Race'' ยกระดับดีกรีความสนุกสนานตื่นเต้นและเร้าใจ ก้าวสู่ยุคใหม่ของกีฬามอเตอร์สปอร์ต ร่วมพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์โตโยต้าที่ทำการแข่งขันบนสนามแข่งสุดท้าทายใน 4 รุ่นการแข่งขัน คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้ คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และ ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ชิงรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้า 4 รุ่น 4 คัน สำหรับแชมป์ประจำปีของแต่ละรุ่น พร้อมรางวัลรวมมูลค่าสูงที่สุดในประเทศ ร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันที่ได้รับความนิยมจากนักแข่งมืออาชีพ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ร่วมด้วยนักแข่งทีมดารา ซานิ AF หรือ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้ คัพ และ กวาง Ab Normal หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และยังมีกิจกรรมภายในงานให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้มีส่วนร่วม อาทิ C-HR Test Drive Run on Track ที่เปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้รถยนต์โตโยต้า ได้ร่วมประสบการณ์จริงบนสนามแข่งไปกับรถยนต์ ซับคอมแพกต์เอสยูวี รุ่นใหม่ TOYOTA C-HR ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกอย่างแท้จริง และยังมี LIVE ALIVE C-HR SHOW กับการพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ ตื่นตาไปกับ Hilux Revo Drift Show การโชว์ดริฟท์จากกระบะพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว่ ที่ทั้งแรงและหนึบจากลีลาการขับของดริฟท์คิงแดนปลาดิบ และปาร์ตี้ไปกับคอนเสิร์ตของศิลปินดัง

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ Vote to Japan ร่วมพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต พร้อมลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีไปชมการแข่งขัน Netz Cup Vitz Race ประเทศญี่ปุ่น ผ่านช่องทาง http://www.toyotamotorsport.net

          กวาง Ab Normal นักแข่งดาราในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ กล่าวถึงความพิเศษว่า ''ปีนี้สนุกแน่นอนครับ ด้วยคอนเซปต์ใหม่ที่ยิ่งเพิ่มดีกรีความเร้าใจในรายการแข่งขัน และกิจกรรมที่ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ ประเดิมสนามแรก วันที่ 19-20 พ.ค. นี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่ อยากให้ทุกคนไปร่วมกันพิสูจน์ให้เห็นกับตาถึงสมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าแบบเดียวกับที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เมื่อถึงเวลาลงสนามแข่งขันก็สามารถดึงสมรรถนะออกมาได้อย่างน่าประทับใจเลยนะครับ''

          ด้านนักแข่งสาว ''ซานิ AF'' นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ลงแข่งขันในรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้ คัพ กล่าวว่า ''ตอนนี้กีฬามอเตอร์สปอร์ตในบ้านเราได้รับความนิยมมากขึ้น รายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ก็ถือเป็นรายการใหญ่อันดับ 1 ของวันเมคเรซ ในอาเซียนแล้วค่ะ ซานิเองในบทบาทนักแข่งก็ชอบมาก รู้สึกสนุกและตื่นเต้นเวลาลงสนาม เหมือนได้ปลดปล่อยพลังไปกับเส้นทางและรถยนต์ที่ถูกใจ แล้วยังมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับกับแฟนๆ ในกิจกรรมต่างๆ ปีนี้ทราบมาว่า ศิลปินที่ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในช่วงปิดท้ายของแต่ละสนามจัดเต็มมากๆ ค่ะ อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนไปเจอกับพวกเราให้ได้นะคะ''

          ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน ชมและเชียร์นักแข่งคนโปรด และนักแข่งทีมดารา รวมถึงความสนุกของงาน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ได้ทาง http://www.toyotamotorsport.net และทาง Facebook/ToyotaMotorsportThai

          สนามแข่งขัน 5 สนาม 4 ภูมิภาค

          สนามที่ 1     วันที่ 19-20 พฤษภาคม     จังหวัดเชียงใหม่

          สนามที่ 2     วันที่ 29 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม จังหวัดบุรีรัมย์

          สนามที่ 3     วันที่ 13-15 กรกฎาคม    จังหวัดชลบุรี

          สนามที่ 4     วันที่ 22-23 กันยายน    จังหวัดภูเก็ต

          สนามที่ 5     วันที่ 26-28 ตุลาคม    จังหวัดบุรีรัมย์

Political News