สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยพาณิชย์ รวมพลัง6พันธมิตร แจกฟรี !ดิจิทัลโซลูชั่นและส่วนลดลูกค้าเอสเอ็มอีรวม600สิทธิ์

ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นสนับสนุนเอสเอ็มอีไทยใช้เทคโนโลยีเข้าปรับกระบวนท่าธุรกิจเพื่อก้าวผ่านวิกฤตเศรษฐกิจไปได้อย่างมั่นคง ผนึกกำลัง 6 พันธมิตรสตาร์ทอัพทางด้านดิจิทัล ประกอบด้วย บริษัท โทมาโต้ ไอเดียส์ จำกัด บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริษัท ชิปนิตี้ จำกัด บริษัท บีไวรัล ฮับ จำกัด บริษัท แอ็คเคาท์ติ้ง ทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ จำกัด และบริษัท เน็กซ์สไปร์ จำกัด มอบฟรี! ดิจิทัลโซลูชั่นเพื่อธุรกิจครบวงจร ให้ลูกค้าเอสเอ็มอีจำนวน 600 สิทธิ์ ครอบคลุมทั้ง ระบบบัญชี  การบริหารงานบุคคล การพัฒนาระบบบริหารจัดการและช่องทางขายออนไลน์ และการตลาดดิจิทัล ถือเป็นตัวช่วยพยุงธุรกิจในสถานการณ์ปัจจุบัน และจะเป็นกุญแจไขความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในยุค New Normal ต่อไป

นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ภาคธุรกิจได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกหลายปีกว่าที่เศรษฐกิจจะสามารถกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ธนาคารมองเห็นความพยายามปรับตัวและการต่อสู้ของผู้ประกอบการเพื่อนำพาธุรกิจให้อยู่รอด จึงมุ่งมั่นที่จะช่วยผ่อนคลายผลกระทบและสนับสนุนให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้ผ่านมาตรการช่วยเหลือทั้งด้านการเงิน และความช่วยเหลือในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งธนาคารได้จับมือกับพันธมิตรทั้งองค์กรภาครัฐ และภาคธุรกิจ เพื่อร่วมกันส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ได้ผลดียิ่งขึ้น จึงได้ผนึกความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรสตาร์ทอัพทางด้านดิจิทัล 6 แห่ง ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นเสริมประสิทธิภาพทางด้านธุรกิจ มอบโซลูชั่นที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการธุรกิจ ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มยอดขายให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอย่างครบวงจร ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นให้เอสเอ็มอีไทยกล้าที่จะเปลี่ยนผ่านสู่การใช้เครื่องมือดิจิทัล และเพื่อช่วยลดต้นทุนธุรกิจ จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าเอสเอ็มอีธนาคารไทยพาณิชย์ได้ใช้งานดิจิทัลโซลูชั่นจากพันธมิตรทั้ง 6 องค์กรได้ฟรีและได้รับส่วนลดค่าบริการ จำนวน 600 สิทธิ์ ครอบคลุมทั้ง ระบบบัญชี การบริหารงานบุคคล การพัฒนาช่องทางขายออนไลน์ และการตลาดดิจิทัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งระบบเหล่านี้จะช่วยสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ เพิ่มโอกาสในการขายอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่ท้าทายในปัจจุบัน และเราเชื่อว่าดิจิทัลโซลูชั่นจะเป็นกุญแจไขความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในโลกอนาคต อย่างไรก็ตามธนาคารจะยังคงเดินหน้าเฟ้นหาแนวทางความช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในรูปแบบต่างๆ เพิ่มเติมต่อไป ตอกย้ำการเป็นมิตรแท้ที่อยู่เคียงข้างเอสเอ็มอีในทุกวิกฤตตลอดมา  

ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์และพันธมิตรทั้ง 6 องค์กร จัดเตรียมสิทธิ์ในการใช้ดิจิทัลโซลูชั่น แจกฟรีและแจกส่วนลด องค์กรละ 100 สิทธิ์ รวมจำนวน 600 สิทธิ์  ดังนี้

1.บริษัท โทมาโต้ ไอเดียส์ จำกัด: (KETSHOP Web) พันธมิตรธุรกิจที่ช่วยในการพัฒนาช่องทางดิจิทัลด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปและระบบการค้าออนไลน์ มอบสิทธิ์การใช้งาน Standard Package แบบรายปี ด้วยส่วนลดค่าบริการ 50% ช่วยให้เจ้าของธุรกิจเพิ่มช่องทางการขายบนเว็บไซต์ครบวงจรที่น่าเชื่อถือได้อย่างรวดเร็ว และสามารถรองรับการขายบนโซเชียลมีเดียได้หลากหลายช่องทาง พร้อมระบบบริหารสต็อกที่เชื่อมต่อการขนส่งจากผู้ให้บริการที่หลากหลายเป็นทางเลือกให้ผู้ประกอบการใช้งานตามความต้องการและควบคุมต้นทุนได้

2.บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด: (CHOCO CRM) พันธมิตรธุรกิจด้านการตลาดดิจิทัล ด้วยตัวช่วยในการพัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอที่ตรงกลุ่มเป้าหมายผ่านโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้เมื่อสมัครแพ็คเกจระยะ 3 เดือน รับส่วนลดค่าใช้บริการ 38% ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มลูกค้า

3.บริษัท ชิปนิตี้ จำกัด: (SHIPNITY) พันธมิตรธุรกิจด้านการบริหารงานระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ ด้วยบริการเครื่องมือช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ด้วยระบบจัดการสต็อกสินค้าอัพเดตแบบเรียลไทม์พร้อมแยกต้นทุนแต่ละล็อต รายงานออเดอร์ รายงานบัญชีรับ-จ่ายพร้อมสถิติการขายที่น่าสนใจ ให้วางแผนการขายได้เป็นระบบและคล่องตัวยิ่งขึ้น พร้อมพันธมิตรที่เป็นระบบขนส่งชั้นนำ มอบสิทธิ์ใช้งานแพคเกจ Pro ฟรี  2 เดือน

4.บริษัท บีไวรัล ฮับ จำกัด: (BVIRAL HUB) พันธมิตรธุรกิจด้านการตลาดออนไลน์ด้วย Influencer มอบบริการจัดหา Nano Influencer ฟรีจำนวน 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ อีกหนึ่งกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และทำให้การรีวิวสินค้าและบริการมีความน่าสนใจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

5.บริษัท แอ็คเคาท์ติ้ง ทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ จำกัด: (ACCREVO) พันธมิตรธุรกิจด้านระบบบัญชีออนไลน์ AccRevo Accsistant มอบสิทธิ์ใช้งาน ฟรี 1 ปี เพื่อช่วยให้การบริหารงานด้านบัญชีมีประสิทธิภาพและคล่องตัวยิ่งขึ้น สามารถจัดการงานบัญชี ภาษี ออกเอกสารทางบัญชีได้อย่างง่ายดาย สะดวกทุกที่ทุกเวลา

6.บริษัท เน็กซ์สไปร์ จำกัด: (Timemint) พันธมิตรธุรกิจด้านการบริหารงานบุคคลออนไลน์ Timemint ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจัดการธุรกิจและบริหารค่าใช้จ่ายด้านพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุม พร้อมบันทึกเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานด้วยรูปแบบที่หลากหลายอย่างแม่นยำตามลักษณะเฉพาะของธุรกิจแต่ละประเภท พร้อมให้บริการจัดทำและคำนวณเงินเดือนให้กับเจ้าของธุรกิจ โดยเมื่อสมัครใช้บริการ 100 เครดิตสำหรับการใช้งานครั้งแรก จะได้รับเครดิตใช้งานเพิ่มฟรีทันที 30 เครดิต พร้อมอุปกรณ์ Beacon Timemint ฟรี 1 ตัว

สิทธิพิเศษครั้งนี้สำหรับลูกค้าเอสเอ็มอีธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มียอดขาย 75 – 500 ล้านบาท ต่อปี ที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อและเบิกจ่ายวงเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น โดย 1 บริษัท สามารถรับสิทธิ์ได้สูงสุด 1 พันธมิตร ผู้สนใจสามารถสมัครขอรับสิทธิ์ผ่าน website https://scbsme.scb.co.th  ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 – 30 กันยายน 2564 (ขอสงวนสิทธิ์ปิดการรับสมัครโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และขอสงวนสิทธิ์ปิดการรับสมัครเมื่อสิทธิ์หมดก่อนเวลาที่กำหนด) และขอความกรุณาโปรดรอรับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อรับ code ใช้สิทธิ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center 02-722-2222      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News