สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอสอาร์ ลุยตลาดฝ่าโควิด-19 เปิดสาขาใหม่ เพชรบุรี ควบคู่กับการใส่ใจชุมชนและสร้างอาชีพ

ทีเอสอาร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย แบรนด์เครื่องกรองน้ำ “เซฟ” “ดริงค์โค” เครื่องบำบัดน้ำใช้ “วอเตอร์เมท” เครื่องทำน้ำแข็ง “อัลไพน์”  และบริการ “ผ่อนสบาย” ผ่อนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เดินหน้าลุยธุรกิจฝ่าวิกฤตโควิด-19  ขยายสาขาใหม่สาขาแรกที่ปรับภาพลักษณ์องค์กรโฉมใหม่เต็มรูปแบบ เพื่อให้บริการลูกค้าครบวงจร  และเป็นศูนย์อบรมพนักงานในพื้นที่เพื่อให้เป็นตัวแทนการขายที่มีประสิทธิภาพ เตรียมยึดหัวหาดตลาดเครื่องกรองน้ำดื่ม-น้ำใช้ และเครื่องทำน้ำแข็ง พร้อมช่วยเหลือสังคมใส่ใจด้านสุขอนามัย และผลักดันอาชีพแก่ชุมชน

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารทีเอสอาร์ หรือ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดเครื่องกรองน้ำในประเทศมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีการชะงักบ้างในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ตลาดก็กลับมาเคลื่อนไหวเล็กน้อย ด้วยปัจจัยด้านไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ คำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัย และส่วนใหญ่เมื่อใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเพิ่มมากขึ้น จึงมีความต้องการน้ำดื่มสะอาดที่บ้าน เพื่อดื่มและประกอบอาหาร ซึ่งก็ไปในทิศทางเดียวกันกับผู้ประกอบการที่อยากจะลดความเสี่ยงการเคลื่อนย้ายในการสั่งน้ำแข็งจากโรงงาน มาสนใจเครื่องทำน้ำแข็งที่ผลิตเอง ผ่อนได้ คุ้มการลงทุนในระยะยาว”

โดยแผนการตลาดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2564 เป็นต้นมา บริษัทฯ มีการปรับกลยุทธ์การตลาด มุ่งขยาย ตลาดไปยังกลุ่มผู้ประกอบการ (B2B) มากขึ้นจากเดิมที่เน้นไปที่ผู้บริโภค การใช้ในครัวเรือน (B2C) การขยายสาขาใหม่จึงจัดให้มีพื้นที่โชว์รูมกลุ่มสินค้าเพิ่มเติม คือ เครื่องทำน้ำแข็ง เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เข้ามาเห็นสินค้าจริง และมีการสาธิตการใช้งานก่อนการตัดสินใจ โดยมีการตั้งเป้าเพิ่มสาขาขนาดใหญ่ (Size L) ที่มีพื้นที่ 1,000- 1,500 ตารางเมตร ใน 4 ภูมิภาค โดยเลือกจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตของธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ คอนโดที่พักอาศัย และเพิ่มทีมขายในพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเข้าถึงและการขยายตัวของตลาดนั้นๆ ซึ่งจะทำให้สินค้ากระจายครอบคลุมพื้นที่ได้ทั่วทั้งประเทศ

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณปรับโฉมแบรนด์ทีเอสอาร์ใหม่ กับการเปิดตัวสาขาไซส์ Lที่จังหวัดเพชรบุรี ศูนย์กลางเชื่อมต่อไปได้หลายภาค ซึ่งมีศักยภาพทางเศรษฐกิจและมีความเติบโตที่น่าจับตามอง บนทำเลถนนสายหลัก ที่ 49 หมู่ 4 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง โดยจะรองรับการขยายตัวของภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการรายย่อย และชุมชนทั้งภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ภาคตะวันตก กลางตอนล่าง และใต้ตอนบน บนพื้นที่ 4 คูหา 4 ชั้น ที่มีพื้นที่โชว์รูมกว่า 150 ตารางเมตร ให้ผู้สนใจสามารถเข้ามาดูสินค้าจริงและชมการสาธิตวิธีการใช้งาน นอกจากนี้พื้นที่ชั้นบนสาขาได้มีการออกแบบเป็นศูนย์อบรมให้ความรู้ทีมงานและตัวแทนจำหน่าย เพื่อพัฒนาคุณภาพในการขายและการให้บริการ สร้างงานและสร้างรายได้แก่คนในพื้นที่ พร้อมกันนี้ในช่วงเปิดสาขาใหม่ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “สุขชุ่มชื่น สุขภาพดี ทั่วเมืองเพชร” เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่และเอาใจกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 3,000 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มและน้ำใช้ และรับส่วนลดและของแถมสูงสุดกว่า 30,000 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำแข็ง ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 สนใจโทร 1210 หรือติดต่อตัวแทนการขายที่ให้บริการในจังหวัดเพชรบุรีและ 4 จังหวัดใกล้เคียง คือ จังหวัดราชบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม

นายเอกรัตน์ กล่าวต่อว่า “การขยายสาขาใหม่ที่จังหวัดเพชรบุรีครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ และกระตุ้นยอดขายรวมให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ของปี 2564 คือเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 10% โดยบริษัทฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการของเข้าถึงน้ำที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำที่ใช้ในการอุปโภค และบริโภค พร้อมสร้างสรรค์สังคมและดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนให้กับทุกจังหวัดที่เข้าไปเปิดสาขา บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนเครื่องกรองน้ำดื่มเซฟระบบ RO (Reverse Osmosis) และเครื่องบำบัดน้ำใช้ วอเตอร์เมท ที่สามารถปรับสภาพน้ำประปาหรือน้ำประปาบาดาลที่มีค่าความกระด้างหรือมีความขุ่นสูงกว่าปกติให้เป็นน้ำที่มีสภาพดีขึ้น สามารถใช้อุปโภคได้ สำหรับเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ RO สามารถช่วยปรับสภาพน้ำประปาในบางช่วงที่มีค่าความเค็มเกินมาตรฐาน ตามปรากฏการณ์ทางธรรมชาติจากอิทธิพลน้ำทะเลหนุน ให้เป็นน้ำดื่มน้ำใช้ที่มีคุณภาพ และสามารถกำจัดค่าความเค็มได้ ให้กับโครงการศึกษาวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ยอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดเพชรบุรี และมีเป้าหมายจะสนับสนุนอีกหลาย ๆ โครงการเพื่อประโยชน์และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของชาวเพชรบุรี  รวมถึงเปิดโอกาสช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ด้วยการมอบอาชีพเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัว ในการร่วมเป็นตัวแทนขายของบริษัทฯ”

ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมงานกับ “TSR” เป็น “ตัวแทนอิสระ” หรือ “พนักงานขาย” ได้ที่สาขาโดยตรง หรือ โทร 0632101341

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News