สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เทคนิคการดูแลสุขภาพและรูปร่างแบบ Feel great

       เทคนิคการดูแลสุขภาพและรูปร่างแบบ Feel great เป็นเทคนิคการใช้สารอาหารเพื่อปรับสมดุลระบบการ   เผาผลาญของระบบสมองและร่างกาย เพื่อให้เรารู้สึกดีมีความสุขในการใช้สารอาหารร่วมกับการกินอาหารตามปกติ โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกเบื่อหน่ายกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีทางด้านสุขภาพ รูปร่าง และความรู้สึก

       เยอร์บา เมเต้ สูตรเฉพาะ เป็นสารอาหารที่มีส่งผลต่อความรู้สึกที่ดีและมีความสุข เนื่องจากประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารสำคัญที่สูง โดยเฉพาะ Chlorogenic Acids และ Triterpene ช่วยเพิ่มสมรรถนะของการรู้คิด รวมทั้ง ความจำ สมาธิ การรับรู้ Theobromine ช่วยกระตุ้นสมองส่วนกลาง ทำให้สดชื่น อารมณ์ดี นอกเหนือจาก เยอร์บา มาเต้ สูตรเฉพาะที่ให้ผลดีต่อความรู้สึกของเราแล้ว

       ใยอาหารสูตรเฉพาะก็ยังเป็นอีกหนึ่งสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพและระบบการเผาผลาญ ซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด โดยจะช่วยลดการพุ่งสูงขึ้นของอินซูลินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากใยอาหารสูตรเฉพาะนี้ ประกอบไปด้วย Fiber Blend ใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้  มีส่วนช่วยในการดักจับน้ำดี และคอเลสเตอรอลส่วนเกิน Phytosterols ช่วยขัดขวางกระบวนการดูดซึมของคอเลสเตอรอล Policosanol ปรับสมดุลการสังเคราะห์คอเลสเตอรอลที่ตับให้เหมาะสม และBeta glucan ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด และกระตุ้นการสร้างระบบภูมิต้านทานตามธรรมชาติของร่างกาย

       ดังนั้นการเลือกใช้ เยอร์บา มาเต้ และ ใยอาหารสูตรเฉพาะ ร่วมกับการรับประทานอาหารตามปกติ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลสุขภาพและรูปร่าง โดยให้ความรู้สึกที่ดีมีความสุขในการดูแลตัวเอง และนี้ก็เป็นอีกตัวช่วยที่สำคัญในการใช้ชีวิตแบบ Feel great นั่นเอง

       สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ (ถนนรัชดาภิเษก) และศูนย์ DSC ที่ร่วมรายการทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777

Political News