สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ประกันภัย พ.ร.บ. (รถจักรยานยนต์) ออนไลน์ ง่ายๆ แค่แอดไลน์

ในยุค New Normal นี้ การซื้อประกันภัย พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเจ้าของรถจักรยานยนต์ทุกคนสามารถทำประกันภัย พ.ร.บ. ออนไลน์ ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ที่ช่องทางการให้บริการของบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ผ่านไลน์ เพียงแอดมาเป็นเพื่อนกับ บริษัทกลางฯ ผ่าน Line official account “@iRVP” เพียงแค่ค้นหาและเพิ่ม @iRVP เป็นเพื่อนในไลน์ พร้อมลงทะเบียนเพียงแค่ครั้งเดียวก็สามารถเข้าถึงบริการแบบดิจิทัลด้วยคุณสมบัติที่เชื่อมต่อทุกบริการเข้าด้วยกันได้ตลอดไป จากนั้นสามารถซื้อประกันภัย พ.ร.บ.ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่

ขั้นตอนแรก “ลงทะเบียน” เพียงคลิกไปที่เมนู ซื้อ พ.ร.บ. ดำเนินการเลือกประเภทและขนาดเครื่องยนต์ ดูรายละเอียดความคุ้มครองตามกรมธรรม์ แล้วกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน โดยถ่ายภาพหน้าบัตรประชาชน และถ่ายภาพตนเองคู่กับบัตรประชาชน จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมศึกษานโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลแล้วกดรับทราบ และใส่เบอร์โทรศัพท์แล้วรอรับรหัส OTP เพื่อยืนยันการลงทะเบียน

ขั้นตอนที่ 2 “กรอกข้อมูลรถ” เมื่อยืนยันการลงทะเบียนเสร็จแล้ว ให้เลือกประเภทและขนาดเครื่องยนต์อีกครั้ง พร้อมใส่ข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ ที่อยู่และอีเมล์ ขั้นตอนนี้ขอย้ำให้ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องจากนั้นกดรับทราบเพื่อยืนยันข้อมูล

ขั้นตอนที่ 3 “ชำระเงิน” โดยสามารถชำระเงินได้ 2 วิธี คือชำระผ่าน QR Code Thai QR ซึ่งสามารถชำระผ่านแอพพลิเคชั่นของทุกธนาคาร หรือชำระผ่าน Mobile Banking ของธนาคารไทยพาณิชย์

และขั้นตอนที่ 4 “รับ พ.ร.บ.” เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับกรมธรรม์ประกันภัย พ.ร.บ.อิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางเมนู พ.ร.บ.ของฉัน และทางอีเมล์ที่บันทึกไว้

การทำประกันภัย พ.ร.บ. ออนไลน์ผ่านไลน์ @iRVP ของบริษัทกลางฯ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ในยุค New Normal ที่ต้องเลี่ยงการสัมผัส “สะดวก รวดเร็ว ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา” อยู่ที่ไหนก็ทำได้ และได้รับความคุ้มครองทันที

Political News