สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

KISS จับมือ GMM O Shopping เปิดตัวแบรนด์ใหม่‘PhD K-DERMA’

ชูนวัตกรรมเซรั่มแฝดสุดล้ำจากเกาหลี พิสูจน์ผลลัพธ์โดยผู้ใช้จริงและพิธีกรสุดปัง ‘อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน’

หลังจากเปิดตัว บริษัท โอทู คิส จำกัด หรือ O2 KISS บริษัทร่วมทุน ระหว่าง ‘บมจ. โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล’ หรือ KISS และ บริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GMM เพื่อรุกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ผ่านช่องทาง Media Commerce  และช่องทางหลักอื่นๆ แบบครบวงจร ล่าสุด เปิดตัวแบรนด์ใหม่เป็นครั้งแรก ‘PhD K-Derma’ แบรนด์เวชสำอางดูแลผิวหน้า พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก PhD K-Derma Anti Spots & Melasma Brightening Program ครั้งแรกกับที่สุดของนวัตกรรมเซรั่มแฝด ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ได้รับสิทธิบัตรทั้งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศญี่ปุ่น เวชสำอางในการจัดการฝ้าแดด จุดด่างดำสะสม 10 ปี มอบผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสภายใน 14 วัน ลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำทั้ง 3 มิติ ทั้งขนาด จำนวน และความเข้มของฝ้าและจุดด่างดำสะสมที่ลดลงได้อย่างเห็นผล แตกต่างด้วยการผสานพลังเซรั่มคู่แฝด 2 ขวด หยดเซรั่มอาร์บูตินเข้มข้น (Arbutin Serum) จากขวดแรก หยด แอคทิเวติ้ง เอนไซม์ (Activating Enzyme) ขวดที่สอง ผสมกันในฝ่ามือ ผสานพลังสองเซรั่มด้วยเทคโนโลยี BioConversion เกิดเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพทำงานร่วมกันอย่างตรงจุดช่วยยับยั้งสาเหตุที่ก่อให้ฝ้าแดด จุดด่างดำบนผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นจนสังเกตได้ พิสูจน์แล้วจากศูนย์วิจัย DermScan Asia  และ ผู้ทดลองใช้จริง 91% เห็นผล ฝ้าแดดจุดด่างดำลดเลือนใน 7 วัน และหลังใช้ 14 วัน ค่าความสว่างใสของผิวดูเพิ่มขึ้นถึง 57% และค่าความสว่างใสของผิวดูเพิ่มขึ้นเป็น 87% หลังใช้ 28 วัน 

พร้อมเปิดตัว ‘อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน’ พิธีกรและผู้ดำเนินรายการชื่อดัง ในฐานะผู้ใช้จริงของนวัตกรรมเซรั่มคู่แฝดจากเกาหลี PhD K-Derma Anti Sport & Melasma Brightening Program จากการที่อั๋นเป็นผู้ที่มีปัญหาผิวจริงและมีความพิถีพิถันในการเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดที่แก้ปัญหาผิวได้จริง ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้การใช้นวัตกรรมเซรั่มคู่แฝด ตัวช่วยจัดการฝ้าแดดสะสม จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ 

“จริงๆ หลายคนมักจะคิดว่า ผิวหน้าผมไม่มีปัญหาอะไร แต่มีอยู่วันหนึ่งกลับมาถึงบ้าน กำลังค่อยๆ ลบเครื่องสำอางออก แล้วมาดูใกล้ๆ เห็นเลยครับว่าฝ้าแดด ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ มาครบเลย ก็คงต้องยอมรับนะครับว่า ปัญหาเหล่านี้หลีกเลี่ยงได้ยากเพราะเป็นปัญหาผิวหน้าที่มาพร้อมกับอายุ จนผมได้ลองใช้เซรั่มคู่แฝดจากเกาหลี PhD K-Derma ทึ่งกับเทคโนโลยี Bio Conversion เพียงหยดเซรั่มจากทั้งสองขวดผสมกันสดๆ ในฝ่ามือ เกิดเป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพมากๆ จนเห็นผลดีขึ้นกว่าที่เคยใช้ๆ มา สำหรับอั๋นเอง ผ่านไปแค่ 14 วัน สังเกตเห็นเลยครับว่า ขนาด จำนวน และความเข้มของฝ้าแดดและพวกจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบนหน้าอั๋นดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ยอมรับเลยครับว่าดีจริงๆ ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่าอั๋นไม่ได้ป้ายยาใครนะครับ” อั๋น ภูวนาท กล่าว

ทั้งนี้ PhD K-Derma Anti Sport & Melasma Brightening Program ยังได้รับการพิสูจน์แล้วจากศูนย์วิจัยเครื่องสำอาง Dermscan Asia  และ ผู้ร่วมทดสอบ พบว่า 91% เห็นผล ฝ้าแดดลดเลือนใน 7 วัน และหลังใช้ 14 วัน ค่าความสว่างใสของผิวดูเพิ่มขึ้นถึง 57% และเพิ่มขึ้นเป็น 87% หลังใช้ 28 วัน เหมาะสำหรับ ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณมองหาผลิตภัณฑ์ที่ลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำที่อ่อนโยนต่อผิว ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของนวัตกรรมเซรั่มคู่แฝดจากเกาหลีในการลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำสะสมได้แล้ววันนี้ โดย ‘PhD K-DERMA’ Anti Sport & Melasma Program ทั้งเซ็ต ประกอบด้วย Step 1: Brightening Serum ขนาด 65 มล. และ Step 2: Activating Enzyme ขนาด 65 มล. ราคา ปกติ 4,990 บาท โปรโมชั่นพิเศษเหลือเพียง 1,990 บาท แถมฟรี PHD K-DERMA Anti-spots and Melasma UV Essence SPF50+/ PA+++ ขนาด 40 มล. มูลค่า 1,290 บาท วางจำหน่ายที่ ทีวีโฮมช้อปปิ้งช่อง O Shopping  GMMZ ช่อง 37, PSI ช่อง 38 และ 43, ทีวีดิจิทัล ช่อง ONE31  และ GMM25 และช่องทาง E- Commerce ผ่าน www.oshoppingtv.com หรือ สั่งซื้อที่ 02-245-6666 ต่อ 1252 และ 1440 

Political News