สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธอส.ชวนออมเงินสร้างบุญ...เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทำให้คนไทยมีบ้าน รับดอกเบี้ยสูงสุด1.875%

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ชวนลูกค้าตอบแทนสังคมผ่านการออม เงินกับ ธอส. กับผลิตภัณฑ์ “เงินฝากออมทรัพย์ ทำให้คนไทยมีบ้าน” รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.875% ต่อปี เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท โดยธนาคารจะสมทบให้อีก 0.1% ของยอดเงินฝากเพื่อเข้า “โครงการ ธอส. ขออาสาช่วยชุมชนสร้าง / ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ ” เริ่มตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2561 พร้อมชวนลูกค้าเปลี่ยนบัตร ATM รูปแบบแถบแม่เหล็กเป็น Vimarn card ซึ่งเป็นบัตร ATM ชิปการ์ดรูปแบบใหม่ รับฟรี!! ข้าวสารหอมมะลิ A-Rice ขนาด 1 กิโลกรัม จำนวน 1 ถุง ฟรี!!        

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเ คราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าป ระชาชนได้มีโอกาสตอบแทนสังคมจาก การมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพชีวิ ตผู้สูงอายุในชุมชน พร้อมก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) ล่าสุดธนาคารได้จัดทำ “เงินฝากออมทรัพย์ ทำให้คนไทยมีบ้าน” ผู้เปิดบัญชีรับอัตราดอกเบี้ย 1.40% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 และตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ถึง 8 เมษายน 2562 รับอัตราดอกเบี้ย 1.875% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยเท่ากับ 1.60% ต่อปี เปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท และมียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีสู งสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท และยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกา รตอบแทนสังคม เนื่องจาก ธอส.จะสมทบเงินจำนวน 0.1%  ของยอดเงินฝากเข้า “โครงการ ธอส. ขออาสาช่วยชุมชนสร้าง / ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ ” จัดทำขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือ แก่ผู้สูงอายุในด้านที่อยู่อาศั ยตามชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 65 ปี ธนาคารได้ให้ความช่วยเหลือในการ สร้าง / ซ่อมที่อยู่อาศัยแก่ผู้ด้อยโอกา สและผู้ยากไร้เพื่อคุณภาพชีวิ ตที่ดีขึ้นไปแล้วจำนวนกว่า 2,000 ราย ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชี “เงินฝากออมทรัพย์ ทำให้คนไทยมีบ้าน” ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2561

นอกจากนี้ ธอส. ยังขอเชิญชวนลูกค้านำบัตร ATM รูปแบบเดิมซึ่งเป็นแถบแม่เหล็ก มาเปลี่ยนเป็น Vimarn card ซึ่งเป็นบัตร ATM ชิปการ์ดรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอด ภัยให้แก่ผู้ทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM พิเศษ!! สำหรับลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่ นำบัตร ATM รูปแบบเดิมมาเปลี่ยนเป็น Vimarn card หรือ ลูกค้าที่เปิดบัญชีพร้อมทำบัตร Vimarn card ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2561 รับฟรี!! ข้าวสารหอมมะลิ A-Rice ขนาด 1 กิโลกรัม จำนวน 1 ถุง ด่วน!! ข้าวมีจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่ วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธอส.เผยผลการดำเนินงาน 4 เดือนแรกปี 67 ปล่อยสินเชื่อใหม่ได้ 47,784 ล้านบาท คิดเป็น 20% ของเป้า 242,544 ล้านบาท

ธ.ก.ส. เปิดเงินฝากดอก ดก หก เดือน ดอกเบี้ยสูง 4.6% ต่อปี และมังแมว สุดปัง ในงาน Money Expo 2024 ครั้งที่ 24

ขายดีต่อเนื่อง!! ผลการจัดประมูลบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์ เพียงครึ่งชั่วโมง จำหน่ายได้ถึง 199 ล้านบาท!!

ธอส.จัดโปรโมชันเด็ด สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น1 - 6เดือนแรกเพียง 1.99% ต่อปีในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ

ธ.ก.ส.เปิดตัว มัง แมว Dragon Cats สุดปัง พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม โปรฯ เงินฝากดอก ดก หก เดือน ดอกเบี้ยสูง

ธอส.ร่วมออกบูธในการประชุม ครม.สัญจร ณ จังหวัดเพชรบุรี ส่งเสริมความรู้ทางการเงิน

Political News