สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สยามคูโบต้า เปิดตัว“รถขุดคูโบต้า KX033 Series และ U36 Series”

สยามคูโบต้า เปิดตัว “รถขุดคูโบต้าใหม่ ขนาด 3 ตัน KX033 Series และ U36 Series” กับคอนเซปท์ ตอบสนองการทำงานที่เหนือกว่า พร้อมอัปเกรดช่วงแขนขุดที่ยาวขึ้น ชูขุมพลังเครื่องยนต์ไดเร็คอินเจคชั่น ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ทำงานได้รวดเร็วด้วยปั๊มไฮดรอลิกสมรรถนะสูง และ ช่วงล่างทนทานด้วยลูกกลิ้งตีนตะขาบ 4 ลูกพร้อมรูปโฉมโดดเด่น ครบครัน เสริมประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มความไว้วางใจด้วยมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเข้าใจผู้ใช้งาน ตอกย้ำความเชื่อมั่นกว่า 14 ปีการจัดจำหน่ายรถขุดคูโบต้า พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายรถขุดคูโบต้าทั่วประเทศ

ก้าวสำคัญของสยามคูโบต้าในการจัดจำหน่ายรถขุดคูโบต้าในประเทศไทย เกิดขึ้นจากการที่บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการนำเข้ารถขุดคูโบต้าที่ได้พัฒนาให้เหมาะสมกับการทำงานก่อสร้างและงานเกษตรกรรมในประเทศไทย จึงได้เปิดตัวรถขุดคูโบต้าให้เป็นที่รู้จักในตลาดรถขุดขนาดเล็ก ชูจุดเด่นในการนำเทคโนโลยีการผลิตที่โดดเด่นและได้มาตรฐานจากคูโบต้าประเทศญี่ปุ่น  ผสานการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้รถขุดคูโบต้าได้รับการยอมรับและสามารถครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน สำหรับในปัจจุบัน สยามคูโบต้าพัฒนาและจัดจำหน่ายรถขุดในประเทศไทยหลากหลายขนาด เริ่มตั้งแต่ 1.7 ตัน  3 ตัน 5 ตัน และ 8 ตัน ซึ่งได้รับการออกแบบให้สอดคล้องและเหมาะสมกับทุกประเภทการใช้งาน

ด้วยความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในคุณภาพจากผู้ใช้งานจริง สยามคูโบต้าจึงเดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อยกระดับความสำเร็จในงานก่อสร้างและงานเกษตรกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเปิดตัว “รถขุดคูโบต้าใหม่ ขนาด 3 ตัน ใน 2 รุ่น ได้แก่ KX033 Series และ U36 Series” ตอบสนองการทำงานที่เหนือกว่า เพื่อประสบการณ์การทำงานที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับรถขุดคูโบต้า KX033 Series อัปเกรดช่วงแขนขุดที่ยาวขึ้น พร้อมเดินหน้าเต็มประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์ไดเร็คอินเจคชั่น (Direct Injection) ขนาด 27.5 แรงม้า ฉีดน้ำมันตรงสู่ห้องเผาไหม้ ประหยัดน้ำมันมากขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบ ทำงานต่อเนื่องไม่สะดุด พร้อมปั๊มไฮดรอลิกสมรรถนะสูง สามารถคำนวณการฉีดจ่ายน้ำมันไฮดรอลิกไปยังชิ้นส่วนต่างๆ ให้เหมาะสมกับการทำงาน ลดการจ่ายน้ำมันส่วนเกิน ทำให้เครื่องยนต์ทำงานดีขึ้น  เสริมความทนทานด้วย ชุดลูกกลิ้งตีนตะขาบ  4 ลูก ลดแรงกระแทกจากการทำงานที่สมบุกสมบัน ยืดอายุการใช้งานของตีนตะขาบ พร้อมทั้งออกแบบให้มีช่วงการทำงานที่รองรับการทำงานที่หลากหลาย ถูกใจสายลุย

ในส่วนรถขุดคูโบต้ารุ่น U36 Series รถขุดขนาด 3 ตัน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่คล่องตัวในพื้นที่แคบ ด้วยรถขุดแบบท้ายสั้น (Zero Tail Swing) ลดข้อกังวลในการทำงานในพื้นที่จำกัด ทำงานได้เต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ไดเร็คอินเจคชั่น (Direct Injection)  ขนาด 27.5 แรงม้าปั๊มไฮดรอลิกแบบสมรรถนะสูง ลดการจ่ายน้ำมันส่วนเกิน ตอบโจทย์การขนย้ายสะดวกมากขึ้น ด้วยขนาดตีนตะขาบหน้ากว้าง 1.55 เมตร

ด้านนายพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ เปิดเผยว่า “ปีนี้ สยามคูโบต้าเปิดตัวรถขุดคูโบต้าใหม่ ขนาด 3 ตัน ซึ่งเป็นขนาดที่นิยมในตลาด ในสองรุ่นเรือธงได้แก่ KX033 Series และ U36 Series ในช่วงไตรมาสแรกของปี ชูเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งและช่วงการทำงานที่เหนือกว่า มั่นใจด้วยมาตรฐานการผลิตรถขุดคูโบต้าจากนวัตกรรมเฉพาะตัวของคูโบต้า อัปเกรดช่วงล่างให้ทนทานยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ตอบสนองลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับแคมเปญการตลาดของรถขุดทั้งสองซีรีส์ มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของรถคูโบต้าได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงแคมเปญออนไลน์เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/KubotaExcavator และเว็บไซต์ของสยามคูโบต้า www.siamkubota.co.th ”

สยามคูโบต้าพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสำเร็จให้กับผู้ใช้งานได้มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยบริการหลังการขายจากช่างผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐานสยามคูโบต้าทั่วประเทศ พร้อมแพ็กเกจตรวจเช็กสภาพฟรี 9 ครั้ง และระยะรับประกัน 2 ปี หรือ 3,000 ชั่วโมง และยังรองรับความต้องการของผู้ใช้งานด้วยสายด่วนบริการสยามคูโบต้า โทร.1747  สัมผัสการทำงานที่เหนือกว่าของรถขุดคูโบต้าใหม่ 3 ตันได้แล้ววันนี้ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายคูโบต้า ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สยามคูโบต้า” ไทย ปักธงสู้ทุกความท้าทาย ตั้งเป้าปี 2024 คว้ายอดขาย 60,000 ล้านบาท เตรียมจุดแคมเปญใหญ่ “เป็นมากกว่าเกษตรกร”

เจ๋ง! “สยามคูโบต้า” เจ้าแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปรับเปลี่ยนระบบ DMSใช้คลาวด์ร่วมกับ Proaxia VSS และ S/4 Hana

โครงการ “คูโบต้า กล้า | ท้า | ปลูก” คว้ารางวัลถ้วยพระราชทานฯ พร้อมศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น

“สยามคูโบต้า”ได้ผู้คว้าชัยชนะคู่แรกของประเทศ ในศึก“คูโบต้าพันธุ์แกร่ง 2023 ชิงถ้วยพระราชทานครั้งแรกของไทย”

“สยามคูโบต้า” ชวนคนไทยร่วมลุ้นศึก “คูโบต้าพันธุ์แกร่ง 2023 ชิงถ้วยพระราชทานครั้งแรกของไทย”

สยามคูโบต้า ดันวิสาหกิจชุมชนฯ ตำบลผักไหม จังหวัดศรีสะเกษเปิดตัว “ผักไหมฟาร์ม” ฟาร์มนวัตกรรมเกษตรสมัยใหม่

Political News