สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับคุมเข้มมาตรการความปลอดภัย

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับมาตรการความปลอดภัยเข้มข้นเต็มพิกัด จัดทำความสะอาดฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ ปูพรมทุกตารางนิ้วภายในศูนย์การค้าฯ ป้องกันโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานที่เข้ามาปฏิบัติงานในศูนย์การค้าทุกคน

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยระลอกใหม่ที่มีความรุนแรง จนส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ทางศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา มีความตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้จัดทำความสะอาดครั้งใหญ่ทั่วพื้นที่ ทั้งส่วนกลางและทุกร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมเพิ่มความเข้มข้นในการคัดกรองผู้บริโภคเข้าศูนย์การค้าในระดับสูงสุด มีการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่โซนร้านค้า รวมทั้งพื้นที่ด้านนอกศูนย์การค้าฯ พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในระบบปรับอากาศทั้งภายในอาคาร ด้วยการล้างฟิลเตอร์เครื่องปรับอากาศ (AHU) ทำความสะอาดห้องควบคุมระบบปรับอากาศ รวมทั้งขอความร่วมมือผู้ประกอบการร้านค้าให้มีการดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัย หมั่นทำความสะอาดและเว้นระยะห่างในบริเวณร้านค้าอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังยกระดับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยอื่นๆ อย่างเข้มงวดมากขึ้น  ดังนี้

- ทำความสะอาดจุดต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องสัมผัสเป็นประจำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง

- การพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วพื้นที่ทั้งในและนอกศูนย์การค้าฯ ทุกวัน ก่อนเปิดให้บริการและหลังปิดบริการ

- ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงพนักงานร้านค้าและเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าปฏิบัติงาน

- จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการลูกค้าตามจุดต่าง ๆ

- จัดเตรียมจุดสแกน "ไทยชนะ" บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าฯ รวมถึงร้านค้าทุกร้าน

“นอกจากการปิดบริการในเวลา 21.00น. ตามประกาศกรุงเทพมหานคร ในส่วนของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เราได้ยกระดับมาตรการในการทำความสะอาดและมาตรการความปลอดภัยอื่น ๆ อย่างเข้มข้นมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานที่เข้ามาปฏิบัติงานในศูนย์การค้าทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนเข้มแข็ง รอดพ้นจากโรคโควิด-19 และก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ความเคลื่อนไหว และข่าวสารของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ได้ทางทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟสบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999

Political News