สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ เปิดตัว ประกันโอชิ นวัตกรรมความคุ้มครอง ที่มาพร้อมความน่ารัก ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 18

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ได้เข้าร่วมออกบูทในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 18 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันเสาร์ที่ 29  – วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ชั้น 1 ด้วยกิจกรรมภายใต้แนวคิด “รักคือพลังของชีวิต” ส่งมอบพลังรักผ่านนวัตกรรมความคุ้มครองสุดน่ารัก และเกมอินเตอร์แอ็คทีฟ (Interactive) เพื่อสร้างพลังรัก และแรงบันดาลใจผ่านกิจกรรมดิจิตอล ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมนำเสนอแบบประกันเหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว

เปิดตัวครั้งแรก กับประกันโอชิ ณ Ochi Land พบกับการเปิดตัวมาสคอต Ochi แมวน้ำน่ารัก ตาแป๋ว ที่มาพร้อมด้วยนวัตกรรมความคุ้มครองสุดน่ารัก ประกันโอชิที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วย Concept เข้าถึงง่าย สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่ารับความคุ้มครองง่ายๆ โดยการสแกน QR Code

โดยภายในบูท OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ยังได้จัดโซนกิจกรรม Interactive Game สุดชิคและทันสมัย ที่ให้ลูกค้ามาร่วมเล่นเกมส์พร้อมรับของที่ระลึก

นอกจากนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ยังได้จัด Exclusive Talk “รักคือพลังของชีวิต” กับหมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ คุณหมอนางงามที่จะมาพูดถึงการทำในสิ่งที่รัก และทำเพื่อคนที่รัก โดยใช้ความรักเป็นพลังและแรงบันดาลใจ ให้ทำในสิ่งที่รักและดูแลครอบครัวที่รัก

พร้อมนำเสนอแบบประกันที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อาทิ แบบประกันไทยสมุทร รักปั้นเงิน 3/2 ซึ่งเป็นแบบประกันระยะสั้น โดยจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี คุ้มครอง 3 ปี มีเงินคืน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1-3 ครบกำหนดสัญญารับ 200%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  รวมรับเงินผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  รับประกันตั้งแต่อายุ 30 วัน – 65 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย

แบบประกันคุ้มทวี สำหรับผู้ต้องการเริ่มต้นทำประกันชีวิตฉบับแรก ที่ทำได้ง่ายโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงคำถามสุขภาพ ได้รับความคุ้มครองสูง และยังเป็นเงินเก็บออมได้ จ่ายเบี้ยประกันสบายๆ เป็นรายเดือน ระยะเวลาความคุ้มครอง 20 ปี กรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุรับความคุ้มครองสูงสุด450% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือกรณีอยู่ครบกำหนดสัญญาได้รับผลประโยชน์ 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เลือกเวลาการชำระเบี้ยประกันภัยได้ 2 แบบ คือ แบบระยะเวลา 10 ปี เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำเดือนละ 500 บาทสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 วัน – 55 ปี และแบบระยะเวลา 15 ปี เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำเดือนละ 400 บาทสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 วัน – 60 ปี เบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

และแบบไทยสมุทรออมสบาย 10/5  แบบประกันชีวิตที่คุ้มค่าสำหรับการบริหารภาษีอย่างต่อเนื่องเพื่อคุณ จ่ายเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ให้ความคุ้มครอง 10 ปี มีเงินคืน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-6 และรับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7-9 กรณีอยู่ครบกำหนดสัญญารับ 140% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 560% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับประกันตั้งแต่อายุ 20 – 70 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 30,000 บาท  สูงสุด 200,000 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย เบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกันในงาน ยกเว้นแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถสมัครเป็นสมาชิก OCEAN CLUB เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมรับของที่ระลึก

ขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมเติมเต็มความรักได้ที่บูท OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 1 ระหว่างวันเสาร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

Political News