สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘ตราเพชร’ อัดแคมเปญเปิดตัวพรีเซนเตอร์พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

‘ตราเพชร’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘มาเฟีย’ ภายใต้ธีม ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’ สร้างการรับรู้ไปสู่ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง วางแผนออนแอร์ผ่านช่องทีวีดิจิทัล                       สื่อออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ ปลายเดือน เม.ย.นี้ ตอกย้ำจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้า ‘ตราเพชร’ ที่นำไปสร้างบ้านได้ทั้งหลัง หวังปลุกยอดขายในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 5% พร้อมตบเท้าร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’18         ในระหว่างวันที่ 1-6 พ.ค.นี้ โชว์นวัตกรรมสินค้าภายในงานพร้อมแนะนำสินค้าใหม่เสริมทัพ

นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐมวลเบาและบริการหลังการขายภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ภายชื่อ ‘มาเฟีย’ ความยาว 15 วินาทีและ 30 วินาที ที่จะออกอากาศผ่านช่องทีวีดิจิทัล สื่อออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์ ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ โดยได้คัดเลือก ‘อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์’ ดารานักแสดงและนายแบบหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 มาเป็นพรีเซนเตอร์       เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ ‘ตราเพชร’ และกระตุ้นการขายสินค้าในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 33 ปีของบริษัทฯ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มุ่งเน้นการสื่อสารภายใต้ธีม ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายว่าแบรนด์ ‘ตราเพชร’ มีสินค้าวัสดุก่อสร้างหลากหลยครอบคลุมการก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา กระเบื้องคอนกรีตและหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์  ผลิตภัณฑ์กลุ่มไม้สังเคราะห์ เช่น ไม้พื้น ไม้ตกแต่ง และผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบา พร้อมนำเสนอคุณสมบัติของสินค้าที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ที่สวยงาม

“เราต้องการสื่อสารภาพลักษณ์สินค้าเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้อยู่อาศัยในเมืองมากขึ้น จึงได้เลือกดารานักแสดงวัยรุ่นที่มีแฟนคลับกลุ่มคนเมืองตรงกับกลุ่มเป้าหมายมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างการรรับรู้และจดจำแบรนด์ ‘ตราเพชร’ ในใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ และช่วยตอกย้ำจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการก่อสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ซึ่งจะส่งผลดีต่อการผลักดันยอดขายผ่านช่องทางจัดจำหน่ายได้ดียิ่งขึ้นและจะทำให้ผลการดำเนินงานของเราในปีนี้เติบโตได้ 5% ตามเป้าที่วางไว้” นายสาธิต กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตราเพชร กล่าวว่า ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังจะเข้าร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’18 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ในระหว่างวันที่                       1-6 พฤษภาคม 2561 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ณ บูธหมายเลข F421 เพื่อนำนวัตกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไปจัดแสดงให้แก่ผู้เข้าชมงานเพื่อเป็นไอเดียในการนำผลิตภัณฑ์ ‘ตราเพชร’ ไปใช้ในการก่อสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

สำหรับไฮไลท์ในปีนี้ จะแนะนำผลิตภัณฑ์หลังคาน้ำหนักเบาเกรดพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ Decra by Diamond ซึ่งมีเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศนิวซีแลนด์ เข้ามาเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์หลังคาให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้านรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย จึงช่วยลดระยะเวลาการติดตั้ง จากเดิมเฉลี่ย 3 วันต่อหลัง เหลือเพียง 1 วันต่อหลัง อีกทั้งยังสามารถต้านทานแรงลมได้ดี เหมาะแก่การนำไปใช้ในการก่อสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย อาคารหรือโครงการรีสอร์ต นอกจากนี้ ยังจะนำผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างอื่นๆ ที่เป็นนวัตกรรมไปจัดแสดงภายในบูธ เช่น ผลิตภัณฑ์กระเบื้องหลังคา ไม้พื้น ไม้ตกแต่ง อีกด้วย

 

Political News